Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Hyundai H150 đông lạnh tải trọng 990kg

Năm 2021, thị trường xe tải đông lạnh chào đón " tân binh " chuyên dụng Hyundai H150 đông lạnh tải trọng 990kg. Đáp ứng nhu cầu vận tải hàng đông lạnh vào phố cấm, Hyundai H150 hạ tải 990kg ưu điểm sử dụng máy dầu D4CB mạnh mẽ và bền bỉ. Giá xe đông lạnh Hyundai H150 bao nhiêu ?, các chính sách ưu đãi đối với sản phẩm này thế nào ?, xin mời quý khách tham khảo dưới đây.

Xe tải đông lạnh cỡ nhỏ từ lâu đã được nhiều doanh nghiệp vận tải lựa chọn. Ưu điểm kích thước nhỏ gọn có thể đi vào các cung đường chật hẹp của thành phố. Tính năng sử dụng thân thiện người dùng, đây là điểm mạnh mà Hyundai H150 đông lạnh mang tới cho khách hàng.

Trước đây vì lý do cấm xe tải hoạt động theo thời gian ở Hà Nội, khiến người dùng không thể lựa chọn chiếc xe đông lạnh H150 vì tải trọng 1.25 tấn. Khách hàng phải từ bỏ lựa chọn ưa thích xe tải Hyundai để mua xe Kia K200 đông lạnh. Hiểu được điều này, Hyundai Việt Hàn cho ra mắt chiếc xe Hyundai H150 đông lạnh tải trọng 990kg. Chiếc xe dễ dàng đi vào các cung đường tại Hà Nội mà không phải lo lắng thời gian " cấm giờ ".

Hyundai H150 đông lạnh tải trọng 990kg
Hyundai H150 đông lạnh tải trọng 990kg tại Hyundai Việt Hàn. Liên hệ : 0984085899



Hyundai H150 đông lạnh có vào phố cấm được không ?


Theo quy định ở riêng thành phố Hà Nội, các xe có tải trọng hàng hóa trên 1 tấn sẽ bị hạn chế thời gian vào phố. Điều này hạn chế các đơn vị hạn chế mua xe H150 đông lạnh bởi tải trọng hàng hóa cao. Chính điều này, công ty tiếp tục cho ra những chiếc phiếu để hạ tải 990kg phù hợp hơn với công việc của một bộ phận khách hàng.

Thường các loại xe đông lạnh dưới 1 tấn có thiết kế động cơ sử dụng nhiên liệu xăng. Tuy nhiên đối với chiếc xe đông lạnh 990kg này, điểm mạnh mang đến chính là sử dụng nhiên liệu Diesel ( Dầu ), mạnh mẽ và bền bỉ như điều vốn có của xe tải Hyundai.

Quý khách lựa chọn xe đông lạnh 9 tạ có vào được phố cấm mà không phải cân nhắc thời gian. Công việc vận chuyển hàng hóa như : kem, sữa chua, thịt đông lạnh... đến các siêu thị hoặc của hàng dễ dàng. Để tìm hiểu thêm thì quý khách vui lòng liên hệ : 0984 085 899 để được tư vấn cụ thể.

===>>> Hình ảnh thực tế H150 đông lạnh tải 990kg :

Hyundai H150 đông lạnh hạ tải
Hyundai H150 đông lạnh hạ tải 990kg được nhiều khách hàng chọn mua

Thùng đông lạnh Hyundai H150
Thùng đông lạnh Hyundai H150 tiêu chuẩn chất lượng thùng nhập khẩu

Hyundai H150 đông lạnh 990kg
Hyundai H150 đông lạnh 990kg đăng ký cho khách hàng mua trong năm 2021

Hyundai H150 đông lạnh 990kg có gì đặc biệt ? 

Đã có nhiều khách hàng khi tìm hiểu đến chúng tôi chỉ biết đến các sản phẩm Hyundai H150 dong lanh với giá bán và thời gian để có thể tham khảo cạnh tranh. Nhưng điều quan trọng đằng sau đó là chất lượng của chiếc thùng đông lạnh có tiêu chuẩn khác nhau, nó sẽ là tiêu chí chính liên quan đến giá thành. Hiện nay, công ty chúng tôi đang có 2 kiểu thùng đông lạnh đóng trên nền xe tải Hyundai H150 với tải trọng 1.25 tấn và 990kg để khách hàng lựa chọn. 

Điều khác biệt mà Hyundai H150 đông lạnh hạ tải 990kg chính là sở hữu dàn 2 lạnh 2 lốc để đảm bảo nhiệt độ giảm sâu ( nếu có hàng tối đa - 20 độ ). Ngoài ra, chất lượng thùng đông lạnh tiêu chuẩn tương ứng các mẫu xe đông lạnh bãi nhập khẩu nguyên chiếc. Vách ngoài đóng bằng chất liệu Panel ( hợp kim màu ), giữa có xốp cách nhiệt nhập khẩu Hàn Quốc, sàn thùng bằng inox 304 cán sóng giúp thùng luôn khô ráo có độ cứng nhất định. Đặc biệt xe đông lạnh H150 còn có lót gỗ để giữ nhiệt độ bên trong thùng lâu hơn khác biệt so với các mẫu của đơn vị khác cung cấp. 


Giá xe Hyundai H150 đông lạnh hạ tải

Giá bán là điều vô cùng quan trọng để khách hàng cân đối trước khi đầu tư, vậy giá xe hyundai h150 đông lạnh bao nhiêu ?. Còn các chi phí lăn bánh hoàn thiện kèm theo để chiếc xe này có thể vận hành ngoài đường. Có hỗ trợ ưu đãi gì khi đặt xe tại công ty chúng tôi ?

Hiện nay tại công ty chúng tôi đang đưa ra mức chào giá 535 triệu xe đông lạnh H150 tải trọng 990kg. Đi kèm đó là dịch vụ hoàn thiện 20 triệu cho các chi phí : Lệ phí trước bạ, bảo hiểm bắt buộc, phí đường bộ và các chi phí phát sinh khác. 

Mua Hyundai H150 đông lạnh trả góp cần bao nhiêu tiền ? 

Dịch vụ vay vốn hỗ trợ mua trả góp xe đông lạnh Hyundai H150 đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Ưu điểm chính là số vốn đầu tư bỏ ra ít, lãi suất ngân hàng thấp. Nhiều khách hàng yếu kinh tế có thể sử dụng vốn để xoay vòng ( tiền hàng hóa ). Vậy để sở hữu Hyundai H150 đông lạnh tải 990kg thì cần bao nhiêu tiền đối ứng khi mua trả góp ? 

Hiện nay, các ngân hàng đối tác chính của công ty chúng tôi đang hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị xe. Tất cả các khách hàng ở mọi tỉnh Phía Bắc, không cần chứng minh thu nhập. Bán xe H150 đông lạnh 990kg trả góp ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nam, Thanh Hóa....

Đến với Hyundai Việt Hàn quý khách có thể tham khảo thêm chiếc xe tải HD240 đông lạnh tải trọng lớn lên đến 14 tấn. Đây là chiếc xe đang được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa trong thời điểm này. Tất các mẫu xe chuyên dụng trên công ty chúng tôi đều giao hàng sau 20 ngày kể từ ngày quý khách đặt cọc. 

Điều kiện và hồ sơ đối với khách hàng cá nhân :

  1. Sổ hộ khẩu và CMND/Căn cước công dân/Hộ Chiếu
  2. Nếu kết hôn thì cung cấp giấy đăng ký kết hôn và CMND của vợ hoặc chồng
  3. Nếu độc thân hoặc ly hôn thì cung cấp giấy độc thân của Phường/Xã nơi cư trú
  • Hồ sơ mục đích vay vốn :
  1. Hợp đồng mua bán xe ô tô
  2. Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý
  • Điều kiện cho vay :
  1. Quốc tịch là người Việt Nam
  2. Tuổi từ 18 tuổi và không quá 70 tuổi khi đáo hạn khoản vay
  3. Không có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất
Điều kiện và hồ sơ đối với khách hàng công ty : 
  1. Giấy đăng ký kinh doanh
  2. CMND/Căn cước công dân/Hộ Chiếu của Giám đốc
  3. Hồ sơ tài chính
  • Báo cáo tài chính
  1. Tờ khai hóa đơn VAT
  2. Sao kê tài khoản ngân hàng công ty
  • Hồ sơ mục đích vay vốn:
  1. Hợp đồng mua bán xe ô tô
  2. Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý
  • Điều kiện cho vay:
  1. Doanh nghiệp thành lập ở Việt Nam
  2. Thời gian thành lập tối thiểu 2 năm
  3. Không có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất

Hãy đến với công ty chúng tôi để cảm nhận về dịch vụ hoàn hảo nhất !


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com
Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến