Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

BÁN MUI LƯỚT GIÓ XE TẢI GIÁ RẺ

Để đáp ứng nhu cầu cần sử dụng các mui lướt gió giúp những chiếc xe tải vận hành tốt hơn. Chúng tôi chuyên bán mui lướt gió các hãng Hyundai, Isuzu, Hino. Quý khách sử dụng mui lướt gió giá rẻ cho chúng tôi cung cấp sẽ cảm thấy yên tâm về thẩm mỹ, chất lượng. Để hiểu rõ, xin mời quý khách tham khảo dưới đây.

Mui lướt gió xe tải có tác dụng gì ? 

Mui l­ướt gió xe tải Isuzu
Mui l­ướt gió xe tải Isuzu làm bằng chất liệu composite. Liên hệ : 0984085899

Mui lướt gió xe tải giúp giảm lực cản của không khí : 

Mui lướt gió xe tải Hyundai được làm bằng chất liệu composite. Thiết kế nối liền mạch với phần đầu xe, ôm sát vào cabin, đổ dốc lên phía trên của thùng xe tải. Khi xe chuyển động trên đường, nhờ vào chóp gió mà lực cản của không khí giảm đi đáng kể, giúp xe chạy nhanh hơn khi di chuyển với tốc độ cao.

Mui lướt gió được thiết kế dựa trên ứng dụng của khí động học tác động lên thùng xe làm gió lướt lên trên và tránh được sức cản của gió vì thế khi gắn mui lướt gió có thể giúp xe tiết kiệm tới 20% nguyên liệu trong quá trình chạy xe.

Mui lướt gió giảm được nhiệt độ lên ca-bin

Khi một chiếc ca-bin không được gắn mui lướt gió. Thì mặc định hàng ngày nó phải hứng tất cả ánh nắng vào. Từ đó, nhiệt độ bên trong nội thất sẽ lên cao thường xuyên. Vừa khó chịu cho tài xế. Vừa hao dầu khi di chuyển.

Mui lướt gió giúp giảm thiểu tiếng ồn :

Mui lướt gió giá rẻ ít gây ra tiếng ồn do tiếng gió phát ra gây ảnh hưởng trực tiếp đến người lái. Đồng thời lướt gió xe tải còn làm giảm nhiệt độ trong cabin xe, giúp máy lạnh hoạt động ít hơn, tiết kiệm năng lượng cho xe hơn.

Mui lướt gió nâng cao tính thẩm mỹ :

Một chiếc xe tải được lắp thêm nón gió xe tải nhìn giống như một chiếc mũ đội đầu, che đi phần khuyết điểm là cabin, tránh để lộ ra bên ngoài. Có thêm bộ phận chóp gió xe tải cũng sẽ khiến xe trở nên vững chắc, đường nét xe cũng mềm mại hơn, không thô cứng, góc cạnh.

Bên cạnh đó, mui lướt gió còn có tác dụng bảo vệ cho cabin khỏi tác động từ bên ngoài, chủ yếu là nhiệt độ cao, giảm tiếng ồn khi gió tạt vào xe, tiết kiệm nhiên liệu. Không chỉ vậy, mui lướt gió xe tải còn có thể tận dụng để làm biển quảng cáo “di động” cho thương hiệu của chính mình khi di chuyển trên đường.


Ở đâu bán mui lướt gió xe tải giá rẻ ?

Chúng tôi chuyên bán mui lướt gió xe tải Hyundai , Isuzu, Hino. Đi kèm với đó là các tải trọng của từng mẫu cabin xe. Khi mua mui lướt gió tại công ty chúng tôi đều được bảo hành 6 tháng. Cam kết mang lại những chiếc mui luot gio xe tai chính hãng đạt chất lượng cao nhất. 


Mui lướt gió xe tải Hyundai
Mui lướt gió xe tải Hyundai lắp tại công ty chúng tôi. Liên hệ : 0984085899



===>>> Tham khảo thêm : Hyundai EX8 bản đủ tải 8 tấn 

Mui lướt gió xe tải isuzu
Mui lướt gió xe tải isuzu giá rẻ tại Hà Nội


===>>> Tham khảo thêm : Hyundai 110xl thùng 6m3

Bán mui lướt gió thùng đông lạnh
Bán mui lướt gió thùng đông lạnh. Liên hệ : 0984085899

===>>> Tham khảo thêm : Cải tạo chiều cao thùng xe tải cần gì ? 

Mui lướt gió xe đông lạnh
Mui lướt gió xe đông lạnh có sự khác biệt so với mui thường

Chất lượng mui lướt gió của chúng tôi

  • Làm từ chất liệu Composite cao cấp. Không như các loại khác trên thị trường đánh và thị hiếu thích đồ rẻ. Chúng tôi tập trung vào giá cả phải chăng kèm theo chất lượng tuyệt đối. Xứng với số tiền quý khách bỏ ra.
  • Chịu được thời tiết khắc nghiệt, dù mưa hay nắng khi tài xế di chuyển ngoài đường.
  • Màu sắc không bị phai mờ theo thời gian,
  • Dể dàng vệ sinh.

Mua mui lướt gió như thế nào ? 

Hiện nay, ở công ty chúng tôi đang cung cấp các cỡ mui lướt gió xe tải 1.5 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 15 tấn, Đầu kéo...Quý khách nên lưu ý : Mui lướt gió Isuzu thùng đông lạnh có thiết kế hoàn toàn khác biệt đối với những mui gió xe tải thường. 

Khách hàng vẫn thường lựa chọn mui lướt gió giá rẻ dành cho xe tải thùng kínthùng đông lạnh. Bởi tác dụng được nhiều hơn so với những kiểu thùng mui phủ bạt thông thường. Hiện tại có 2 màu : xanh, trắng dành cho mui gió xe tải để khách hàng lựa chọn. 

" Nếu tôi ở xa, tôi lấy hàng bằng cách nào. Thanh toán ra sao ? Nếu quý khách ở xa thì quý khách làm theo những bước sau : Lựa chọn mua mui. Đặt cọc tiền. Và nhờ xe quen đi ngang qua lấy. " 

Những xe tải nào lắp được mui lướt gió ? 

Theo quy định hiện nay, tất cả các loại xe tải đều có thể lắp được mui lướt gió Hino. Nhưng để đăng kiểm được có kèm hình ảnh thì quý khách phải làm hồ sơ cải tạo. Điều này cũng khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi sử dụng chi tiết này.

Đối với xe tải cũ hoặc xe tải mới đăng ký quý khách có thể làm luôn hồ sơ cải tạo mui lướt gió ở cục đăng kiểm gần nhất. Chúng tôi luôn cố gắng tháo gỡ những khó khăn, hỗ trợ làm thủ tục cải tạo mui lướt gió, cải tạo chiều cao tổng thể thùng xe tải. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến