Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE TẢI HYUNDAI EX6 5 TẤN NHẬP KHẨU

Xe tải Hyundai EX6 5 tấn nhập khẩu được phân phối bởi công ty Hyundai Việt Hàn. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm này, giá xe Hyundai EX6 bao nhiêu tiền ?. Muốn vay vốn thì xe Hyundai EX6 có bán trả góp không ?. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm thế hệ mới này, xin mời quý khách tham khảo dưới đây.


Xe tải Hyundai EX6 thùng kín 5 tấn
Xe tải Hyundai EX6 thùng kín 5 tấn nhập khẩu 3 cục. Liên hệ : 0984085899

Xe tải Hyundai EX6 5 tấn nhập khẩu 3 cục 

Xe tải Hyundai EX6 có tải trọng 5 tấn được nhập khẩu đồng bộ CKD hay còn gọi là hàng 3 cục. Một chiếc xe tải tầm trung có nhiều ưu thế về giá bán cùng với chất lượng, cạnh tranh trực tiếp với các hãng xe isuzu hay hino. Hyundai EX6 nhập khẩu sử dụng động cơ D4CC đạt công suất tối đa lên đến 160 mã lực, cùng với đó chiều dài thùng 5m phù hợp với khối lượng hàng hóa 5 tấn cho phép tham gia giao thông. 

Xe tải Hyundai EX6 thùng bạt 5 tấn
Xe tải Hyundai EX6 thùng bạt 5 tấn được nhập khẩu đồng bộ CKD hay còn gọi là hàng 3 cục.


Năm 2021, Hyundai Thành Công tiếp tục đưa đến nhiều sản phẩm chất lượng cao tương đương với những chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc. New Mighty EX6 và xe tải Hyundai EX8 là hai " siêu phẩm " được nhiều khách hàng lựa chọn. Để biết thêm về thông tin chiếc xe này, xin mời quý khách đến với Hyundai Việt Hàn chúng tôi. Tại đây, quý khách có thể lái thử để đưa ra các cảm nhận khác biệt nhất. 

xe tai hyundai ex6 5 tan nhap khau
Xe tải Hyundai EX6 5 tấn nhập khẩu 3 cục linh kiện đồng bộ. Liên hệ : 0984085899

Ngoại hình xe tải Hyundai EX6

Nhìn từ phía ngoài chiếc xe tải Hyundai EX6 ấn tượng bởi mẫu cabin thế hệ mới thiết kế hiện đại và tiên tiến. Khả năng chống ồn và va đập tốt, sơn tĩnh điện công nghệ hiện đại nhất trên Thế giới giúp bề ngoài chiếc xe tải Hyundai EX6 luôn sáng bóng theo thời gian sử dụng. 

xe tai hyundai ex6
Xe tải Hyundai EX6 ấn tượng bởi mẫu cabin thế hệ mới thiết kế hiện đại và tiên tiến.

Chi tiết lưới tản nhiệt dạng lưới lớn có gắn logo thương hiệu Hyundai Motor là một điểm nhấn cho ngoại hình chiếc Hyundai EX6 này. Chiều dài tổng thể xe Hyundai EX6 được nhà sản xuất đưa ra  6.620 x 2.028 x 2.295mm với chiều dài cơ sở 3.850 mm thì chiếc Hyundai Mighty EX 6 di chuyển dễ dàng, hiệu quả, phù hợp với mọi cung đường tại Việt Nam. Cỡ lốp 7.50R16 đem đến khả năng chịu tải và dẫn hướng ổn định, xe trang bị 6 lốp và 1 lốp dự phòng.

xe tai hyundai ex6 thung lung
Xe tải Hyundai EX6 thùng lửng có tải trọng 5 tấn. Liên hệ : 0984085899

===>>> Tham khảo thêm : Xe tải 7 tấn Hyundai 110XL

xe tai hyundai ex6 thung dong lanh
Xe tải Hyundai EX6 thùng đông lạnh được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa

Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống đèn chiếu sáng Halogen xếp tầng tăng độ sáng rộng và xa hơn. Hyundai EX6 nhập khẩu bố trí đèn xi nhan bên cánh cửa thuận tiện chuyển hướng dễ dàng cho lái xe. Gương cầu chiếu hậu cỡ lớn, giảm góc khuất khi xe đi vào những khu vực chật hẹp.

Nội thất xe tải Hyundai EX6

Tiện nghi của xe thì khá đa dạng, xe tải Hyundai EX6 được trang bị các tính năng tiện ích hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của tài xế như hệ thống giải trí AM/FM/Radio, kết hợp với các cổng kết nối USB, AUX, Khe cắm thẻ nhớ...,,mang tới khả năng giải trí trên suốt chặng đường.  Ngoài ra các tính năng cũng đc khách hàng ưa chuộng như Kính chỉnh điện, điều hòa nhiệt độ công suất cao (4400 Kcal/h)  với khả năng làm mát cực nhanh cũng là điểm mạnh đáng kể trên dòng xe này.

noi that xe tai hyundai ex6
Nội thất xe tải Hyundai EX6 thiết kế hiện đại

Đặc biệt Volăng 4 chấu hiện đại thế hệ mới chỉ xuất hiện ở các mẫu xe du lịch thì giờ đây quý khách dễ dàng được trải nghiệm trên chiếc Hyundai EX6 nhập khẩu này. Trên phiên bản đặc biệt thì chiếc xe này có trang bị nghe gọi rảnh tay, điều khiển âm thanh từ xa, giúp lái xe giữ cả hai tay lên vô lăng tăng độ an toàn khi lái xe.

Ngoài ra xe tải EX6  được trang bị ghế bọc nỉ, 3 chỗ ngồi, trong đó ghế lái có nhớ vị trí, dây đai an toàn 3 điểm ở mỗi ghế. Tablo không còn trang bị vân gỗ nữa, mà thiết kế hiện đại, như những dòng xe du lịch Hyundai hiện nay trên thị trường, được trang bị nhiều tính năng, bố trí hợp lý xung quanh tài xế, với các hộc đựng đồ đa năng, chỗ để cốc, chỗ để tài liệu, đèn trần, kính chắn nắng...

Động cơ xe tải Hyundai EX6

Điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay trên dòng sản phẩm xe tải Hyundai thế hệ mới này chính là động cơ. Chiếc Hyundai EX 6 nhập khẩu này trang bị khối động cơ Hyundai D4CC, đây là mẫu động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và có thể nâng cấp lên Euro 5 . Chiếc xe có thể đạt công suất tối đa lên 160 mã lực, đem đến khả năng vận chuyển hàng hóa quá tải tốt hơn.

dong co xe tai hyundai ex6
Động cơ xe tải Hyundai EX6 tiêu chuẩn khí thải Euro 4

Xe tải Hyundai EX6 sử dụng hộp số sàn, cơ cấu 5 tiến 1 lùi, với nhãn hiệu hốp số M035S5. Hyundai Ex6 được trang bị phanh tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, điều hòa lực phanh, kèm theo đó là phanh đỗ dạng tang trống, dẫn động cơ khí. Hệ thống giảm sóc của xe là loại phụ thuộc, nhíp lá giảm chấn thủy lực, hệ thống lái thuộc dạng trục vít ê cu bi, trợ lực bằng thủy lực. Xe được trang bị Ắc quy 12V, 100Ah.

Giá xe tải Hyundai EX6 mới nhất

Chất lượng xe tốt thì yêu cầu phải giá thành hợp lý với thị trường xe tải trong nước. Giá xe Hyundai EX6 bao nhiêu tiền ?. Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm. Sau đây là báo giá công bố mới nhất về chiếc xe tải Hyundai EX6 nhập khẩu 3 cục này, quý khách có thể tham khảo dưới đây trước khi đầu tư. 

Bảng giá xe tải Hyundai EX6 đời mới


  • Giá xe Hyundai EX6 Thùng Lửng  : 760.000.000 VND
  • Giá xe Hyundai EX6 Thùng mui bạt : 765.000.000 VND
  • Giá xe Hyundai EX6 Thùng Kín : 770.000.000 VND
( Bảng giá tham khảo - có thể thay đổi mà không cần báo trước. Chi tiết liên hệ 0984 085 899 để được tư vấn). Để lăn bánh hoàn thiện chiếc Hyundai EX6 này, quý khách cần thêm 30 triệu để gồm các gói phục vụ đăng ký, đăng kiểm như : Lệ phí trước bạ, bảo hiểm TNDS, phí đường bộ, lệ phí đăng kiểm....

Thông số cơ bản xe tải Hyundai EX6


  • Tên sản phẩm : Hyundai Mighty EX6
  • Tải Trọng : 5 Tấn
  • Kích thước tổng thể : 6630 x 2028 x 2310mm
  • Chiều dài cơ sở : 3850mm
  • Khối lượng của xe : 2500 Kg
  • Khối lượng toàn bộ : 8000 kg
  • Động cơ : D4CC
  • Loại Động Cơ : Diesel, 4 kỳ , 4 xy lanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước
  • Dung tích Xi lanh : 2891cc
  • Công suất: 117,6 kW
  • Phương thức phun nhiên liệu : Phun điện tử
  • Tiêu chuẩn khí thải : Euro IV

Bán xe tải Hyundai EX6 trả góp 

Đầu tư mua xe tải Hyundai EX6 cần bỏ ra một số vốn không hề nhỏ. Chính điều này mà khách hàng thường hay thắc mắc xe Hyundai EX6 có bán trả góp không ?. Hyundai Miền Bắc chúng tôi hiện nay có đưa ra các chính sách hỗ trợ vay vốn mua trả góp với thủ tục đơn giản, lãi xuất ưu đãi, thời gian vay vốn dài hạn. 

Để phục vụ chính sách bán xe tải Hyundai EX6 trả góp, chúng tôi xin đưa ra một chút giấy tờ cần thiết để quý khách có thể chuẩn bị. Các khách hàng cá nhân sẽ có những giấy tờ : Chứng minh thư vợ - chồng, đăng ký kết hôn, sổ hộ khẩu, hợp đồng mua bán, phiếu thu tiền cọc... ngoài ra thêm các giấy tờ hoặc sổ sách chứng minh thu nhập ( nếu có ).

Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Ưu đãi vay từ 70 - 80% giá trị xe, kèm với đó nhiều phần quà hấp dẫn khi khách hàng tin tưởng lựa chọn công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp sản phẩm này. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến