Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI EX8 | BÁN XE HYUNDAI EX8 TẠI HÀ NỘI

Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Hyundai EX8, đây là chiếc xe thế hệ mới nhất. Hyundai Việt Hàn chuyên bán xe tải Hyundai EX8 tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Nếu quý khách cần báo giá xe Hyundai EX8, tư vấn thủ tục mua trả góp xe tải Hyundai EX8, xin mời tham khảo dưới đây

Hyundai EX8 tiêu chuẩn Châu Âu

Mang đến thị trường xe tải Việt Nam một " siêu phẩm " có bước đột phá mới. Hyundai EX8 chính là chiếc xe ô tô tải Hyundai có tải trọng 8 tấn, thay thế hoàn toàn các mẫu xe thế hệ cũ Euro 2 như : New Mighty 2017, Hyundai HD120sl hay Veam HD800. Xe tải Hyundai EX8 có tiêu chuẩn Châu Âu, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên Thế Giới. 

Hyundai EX8 tiêu chuẩn khí thải Euro 4, chiều dài thùng lên đến 6m đi kèm tải trọng 8 tấn. Nếu quý khách đang tìm địa chỉ bán xe tải Hyundai EX8 8 tấn tại Hà Nội, xin mời đến với Hyundai Việt Hàn chúng tôi. Tại đây, quý khách được các nhân viên tư vấn cụ thể về thông số kỹ thuật Hyundai Mighty EX8 và Hyundai EX8 GT. Cam kết mang lại dịch vụ bán xe Hyundai EX8 chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh nhất.

hyundai ex8
Hyundai EX8 chính là chiếc xe ô tô tải Hyundai có tải trọng 8 tấn. Liên hệ : 0984085899

Bán xe tải Hyundai EX8 8 tấn tại Hà Nội

Hà Nội luôn là một nơi mà nhiều khách hàng luôn tìm đến để lựa chọn các đơn vị cung cấp xe tải hoặc các hàng hóa khác nhau. Sở dĩ có điều này chính vì, mua xe tải Hyundai EX8 tại Hà Nội được giá cạnh tranh, phục vụ dịch vụ lăn bánh nhanh gọn và chuyên nghiệp nhất. 

Cùng với đó là nhiều chương trình hỗ trợ vay vốn trả góp qua ngân hàng. Giải quyết câu hỏi : " Hyundai EX8 có bán trả góp không ? " . Các ngân hàng đối tác với chúng tôi luôn có những gói vay vốn tới 80% giá trị xe, ưu đã thời gian và lãi suất vay vốn. Quý khách không cần chứng minh thu nhập, không cần đi lại nhiều, thủ tục giấy tờ nhanh gọn, thẩm định qua điện thoại... là những lợi thế khi sử dụng dịch vụ mua trả góp xe Hyundai EX8 ở Hà Nội. 

Ngoài ra, với lợi thế là đại lý ủy quyền của tập đoàn Hyundai Thành Công. Chúng tôi có đầy đủ cơ sở vật chất để bảo hành 2 năm hoặc 100.000km dành cho chiếc Hyundai EX 8 tấn này. Đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường, đem lại sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Hyundai EX8 thùng lửng
Hyundai EX8 thùng lửng được nhiều khách hàng lựa chọn

hyundai ex8
Hyundai EX8 được bán tại Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc

xe tai hyundai ex8
Xe tải Hyundai EX8 tải trọng 8 tấn tải trọng 8 tấn sẽ là sản phẩm bán chạy nhất trọng năm 2020

Báo giá Hyundai EX8 8 tấn tại Hà Nội

Trước khi có dự định đầu tư, ngoài chất lượng và các tiêu chí thùng phù hợp với công việc thì giá bán là điều rất quan trọng. Vậy giá xe Hyundai EX8 tại Hà Nội bao nhiêu ? . Các chế độ khuyến mại dành cho Hyundai EX 8 thế nào ?

Hiện tại dự kiến sản phẩm này đang được công bố mức giá : 780.000.000 VND cho phiên bản Sắt xi ( xe chưa thùng ). Quý khách lựa chọn thùng bạt, thùng kín, thùng lửng thì sẽ có những mức giá khác nhau. Cụ thể quý khách liên hệ : 0984085899 để được tư vấn. 

Thủ tục lăn bánh cho chiếc EX8 tại Hà Nội vô cùng nhanh gọn. Chúng tôi luôn cố gắng mở rộng thị trường tại các tỉnh lân cận như : Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, Lạng Sơn, Bắc Cạn, Lào Cai...

===>>> Video ra mắt Hyundai EX8 tại Hà Nội


Hyundai EX8 có tốt không ? 

Đối với nhiều khách hàng, khi tiếp xúc một sản phẩm mới ra mắt thì luôn lo lắng liệu chiếc xe Hyundai EX8 có tốt không ? . Bởi đằng sau đó là dịch vụ phụ tùng thay thế, hay sự ổn định của sản phẩm khi sử dụng...có nhiều người mua xe Hyundai EX8 chưa ? . Quý khách không phải lo lắng về chất lượng và dịch vụ sau bán hàng khi lựa chọn chiếc xe tải Hyundai EX8 này là công cụ kiếm tiền. 

Nhập khẩu đồng bộ linh kiện CKD ( hàng 3 cục ) và lắp ráp trên dây chuyền chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Điều này giúp chiếc xe tải Hyundai EX8  đạt được chất lượng cao nhất, ngoài ra chiếc ô tô tải này đã xuất hiện ở nhiều quốc gia trên Thế Giới và được đón nhận một cách tích cực. 

Có thể nói xe tải Hyundai EX8 tải trọng 8 tấn sẽ là sản phẩm bán chạy nhất trọng năm 2020 đến những năm tiếp theo. So với chiếc Hyundai EX6 tải trọng 5 tấn thì lợi thế của EX8 thùng bạt có tải trọng 8 tấn và chiều dài thùng lên đến 6m. Phù hợp với đa số yêu cầu của khách hàng chuyên vận tải hàng hóa trong nước. 

Ngoại hình Hyundai EX8 

Bề ngoài chiếc Hyundai EX8 sở hữu cabin nguyên khối thiết kế hình hộp sang trọng, khả năng chống ồn và va đập tốt hơn bất kỳ một loại cabin nào trong nước hiện nay. Kiểu dáng được trau truốt từng đường nét góc cạnh cứng cáp, lưới tản nhiệt dạng lưới giúp hỗ trợ làm mát động cơ tối ưu. Đèn pha kép chế độ sáng mở rộng và xa hơn. Huyndai EX8 còn trang bị đèn xi-nhan ở 2 bên cánh cửa, thuận tiện cho lái xe báo chuyển hướng một cách dễ dàng. 

Chiều dài tổng thể 7.370 x 2.028 x 2.310mm với chiều dài cơ sở 4.200 mm thì chiếc Hyundai Mighty EX 8 di chuyển dễ dàng, hiệu quả, phù hợp với mọi cung đường tại Việt Nam. Cỡ lốp 8.25R16 đem đến khả năng chịu tải và dẫn hướng ổn định, xe trang bị 6 lốp và 1 lốp dự phòng. Đi kèm với đó là thiết kế tải trọng  không tải 2.647 kg và tổng tải trọng 11.000kg thì chiếc xe tải Huynh đai EX8 là phương pháp vận tải hàng hóa tối ưu.

luoi tan nhiet hyundai ex8
Lưới tản nhiệt Hyundai EX8 dạng lưới giúp hỗ trợ làm mát động cơ tối ưu

khung gam sat xi hyundai ex8
Khung gầm sắt xi Hyundai EX8 chiều dài tổng thể 7.370 x 2.028 x 2.310mm

Nội thất Hyundai EX8

Tiêu chuẩn xuất Châu Âu là ưu điểm mà tiêu chí chiếc xe Mighty EX8 8 tấn đem lại sự thân thiện với người dùng. Khách hàng có thể trải nghiệm các tiện ích cao cấp do Hyundai EX8 đem lại. Lần đầu tiên một chiếc xe tải tầm trung có Volăng hiện đại 4 chấu như những chiếc xe du lịch thời thượng, đi kem các nút bấm chế độ như : điều chỉnh âm lượng radio, hay nghe gọi rảnh tay...

Tiện nghi của xe thì khá đa dạng, Huyn dai EX 8  được trang bị các tính năng tiện ích hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của tài xế như hệ thống giải trí AM/FM/Radio, kết hợp với các cổng kết nối USB, AUX, Khe cắm thẻ nhớ...,,mang tới khả năng giải trí trên suốt chặng đường.  Ngoài ra các tính năng cũng đc khách hàng ưa chuộng như Kính chỉnh điện, điều hòa nhiệt độ công suất cao (4400 Kcal/h)  với khả năng làm mát cực nhanh cũng là điểm mạnh đáng kể trên dòng xe này

noi that hyundai ex8
Nội thất Hyundai EX8 tiêu chuẩn xuất Châu Âu có nhiều tiện nghi đa dạng

Động cơ Hyundai EX8 

Đặc biệt động cơ chiếc xe Hyundai EX8 8 tấn này tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và có thể nâng cấp lên Euro 5. Kiểu động cơ D4CC sử dụng nhiên liệu Diesel 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng và được làm mát bằng nước. Tăng áp, làm mát khí nạp phun nhiên liệu trực tiếp thông qua bộ xử lý điện tử. Dung tích buồng đốt 2.891cc giúp chiếc xe tải EX8 đạt được công suất tối đa 160ps/3000rpm.

Xe sử dụng hộp số sàn, cơ cấu 5 tiến 1 lùi, với nhãn hiệu hộp số M035S5. HYUNDAI EX8 được trang bị phanh tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, điều hòa lực phanh, kèm theo đó là phanh đỗ dạng tang trống, dẫn động cơ khí. Hệ thống giảm sóc của xe là loại phụ thuộc, nhíp lá giảm chấn thủy lực, hệ thống lái thuộc dạng trục vít ê cu bi, trợ lực bằng thủy lực.

he thong treo hyundai ex8
Hệ thống treo Hyundai EX8 giảm sóc nhíp lá giảm chấn thủy lực

hop so hyundai ex8
Hộp số Hyundai EX8 mã hiệu M035S5

Thông số kỹ thuật Hyundai Mighty EX8  

  • Tên sản phẩm : Hyundai Mighty EX8
  • Tải Trọng : 8 Tấn
  • Kích thước tổng thể : 7.370 x 2.028 x 2.310 mm
  • Chiều dài cơ sở : 4.200 mm
  • Khối lượng của xe : 2.647 Kg
  • Khối lượng toàn bộ : 11.000 kg
  • Động cơ : D4CC
  • Loại Động Cơ : Diesel, 4 kỳ , 4 xy lanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước
  • Dung tích Xi lanh : 2891cc
  • Công suất: 117,6 kW
  • Phương thức phun nhiên liệu : Phun điện tử
  • Tiêu chuẩn khí thải : Euro IV

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/ 

Bài đăng phổ biến