Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Giá lăn bánh Hyundai 1,25 tấn Porter H150 đông lạnh

Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng chiếc xe tải Porter H150 đông lạnh tại Hà Nội. Sản phẩm xe đông lạnh tải nhẹ 1,25 tấn đang được nhiều quý khách quan tâm và chọn lựa. Công ty chúng tôi báo giá lăn bánh Hyundai 1,25 tấn đời 2019 mới nhất. Để tìm hiểu kỹ hơn về chiếc ô tô tải Porter H150 đông lạnh tại Hà Nội, quý khách tham khảo dưới đây. 

Hà Nội là trung tâm thương mại của cả nước. Tại đây, nhu cầu cấp thiết một chiếc xe tải Hyundai 1,25 tấn đông lạnh để vận chuyển hàng hóa trong thành phố vô cùng quan trọng. Nắm bắt được điều này, Hyundai Việt Hàn chúng tôi mang đến một sản phẩm Porter H150 đông lạnh tại Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc. Cam kết chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, thủ tục lăn bánh nhanh gọn giúp quý khách cảm thấy yên tâm và hài lòng về công ty chúng tôi.

gia-lan-banh-hyundai-1-25-tan-dong-lanh
Giá lăn bánh Hyundai 1,25 tấn đông lạnh tại Hà Nội. Liên hệ : 0984085899


gia-xe-hyundai-h150-dong-lanh
Giá xe Hyundai H150 đông lạnh mới nhất hôm nay. Liên hệ 0984085899

gia-lan-banh-porter-h150-dong-lanh
Giá lăn bánh Porter H150 đông lạnh tại Hà Nội


Hyundai Porter H150 Đông lạnh giá bao nhiêu ? 

Trước khi trả lời cho quý khách giá xe Hyundai Porter H150 đông lạnh giá bao nhiêu ?. Chúng tôi xin giới thiệu sơ bộ về sản phẩm này để quý khách có thể tham khảo. Đây là một chiếc xe có tiền thân là Porter H100 có tải trọng 1 tấn trước đây. Sau khi thay đổi động cơ Euro 4, nâng tải trọng hàng hóa lên 1.5 tấn, khi đóng thùng đông lạnh hạ tải còn 1,25 tấn. Chiếc xe có tên gọi là New Porter H150 đông lạnh

Sản phẩm xe đông lạnh cỡ nhỏ này được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa bởi giá thành hợp lý, chất lượng xe chạy ổn định. Giá xe Porter H150 đông lạnh đang được công ty chúng tôi công bố là : 530 triệu ( Đã đủ VAT ) chưa bao gồm chi phí lăn bánh. Để hoàn thiện để chiếc xe Hyundai H150 đông lạnh này chạy ra đường, quý khách phải bỏ ra ~ 20 triệu. Chính vì vậy, dự kiến sản phẩm này hoàn thiện sẽ là 550 triệu. 

Với phiên bản thùng đông lạnh 2 lốc, vách composit nhập khẩu, sàn inox 304 cán sóng do Hyundai KPI đóng mới từ nền xe sắt xi ( xe chuồn ). Porter H 150 thùng đông lạnh hứa hẹn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng. 

Quý khách xin lưu ý, hiện tại trên thị trường có nhiều mẫu xe H150 thùng đông lạnh nhưng quy cách thùng chất lượng kém. Điều này đồng nghĩa với giá lăn bánh Porter H150 đông lạnh cũng rẻ đi đáng kể. Đương nhiên những mẫu thùng đông lạnh đó không đảm bảo với nhiệt độ có thể - 15 độ để chở kem hay thịt tươi sống. 


Bán xe đông lạnh Hyundai 1,25 tấn tại Hà Nội

Vinh dự là đại lý ủy quyền của Hyundai tại Miền Bắc. Nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dòng xe đông lạnh 1 tấn, 1.25 tấn, 3.5 tấn...cho quý khách hàng. Hyundai Việt Hàn chúng tôi chuyên bán xe đông lạnh 1,25 tấn tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn cụ thể về dòng xe Porter 1,25 tấn đông lạnh này. 

Điểm mạnh của chiếc xe đông lạnh Hyundai 1,25 tấn này chính là khi các doanh nghiệp đầu tư. Hóa đơn xuất đủ giúp chiếc xe có thể dễ dàng vay vốn trả góp đến 80% giá trị xe. Ưu điểm này để khách hàng dễ dàng tiếp cận sở hữu chiếc xe H150 đông lạnh mà không cần bỏ vốn đầu tư nhiều. 

Ngoài ra khi quý khách đến với công ty chúng tôi, quý khách có thể chọn lựa nhiều sản phẩm xe đông lạnh cùng các tải trọng và kích thước thùng khác nhau. Chương trình khuyến mại và các phần quà hấp dẫn khi lựa chọn mua xe Hyundai 1t25 đông lạnh tại Hà Nội này. 


Tại sao nên mua xe Porter H150 đông lạnh ? 

Rất nhiều khách hàng tìm những sản phẩm Porter 1 tấn bãi, xe đông lạnh 1 tấn đã qua sử dụng vì vấn đề giá. Nhưng hệ lụy là những chiếc xe đó không còn đảm bảo chất lượng về xe và thùng đông lạnh. Ngoài ra, giá xe Porter đông lạnh bãi khá cao nếu chọn những đời từ 2014 đến 2016. Chính vì điều này, quý khách nên mua xe Porter H150 đông lạnh tại Hà Nội để được hưởng những chính sách bán hàng từ phía công ty chúng tôi. 

Xác định một chiến lược vận tải hàng hóa lâu dài, điều quan trọng chính là một chiếc xe đông lạnh chạy ổn định. Giúp quý khách không phải lo lắng thời gian sửa chữa, khắc phục lỗi do mua xe Porter H150 đông lạnh cũ gây ra. 

Giá lăn bánh Hyundai 1,25 tấn đông lạnh tại Hà Nội vô cùng hợp lý, cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc. Xe được bảo hành lên đến 3 năm hoặc 100.000KM trên toàn quốc. Quý khách sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến