Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Đại lý bán xe tải Hyundai N250SL thùng dài 4m3

Nếu quý khách chưa tìm được đại lý bán xe tải Hyundai N250sl thùng dài 4m3 đang được nhiều người quan tâm. Hãy đến với Hyundai Việt Hàn chúng tôi, chúng tôi cam kết mang đến dòng xe Hyundai N250SL đời 2019. Cam kết giá xe Hyundai N250SL rẻ nhất trên toàn quốc. Chính sách hỗ trợ bán hàng nhanh nhất.

Hướng tới bộ phân khách hàng chuyên vận tải hàng hóa vào phố cấm. Hyundai Thành Công thiết kế và đưa vào sản xuất những chiếc xe tải nhẹ để đáp ứng các yêu cầu trên. Hyundai N250SL thùng dài 4m3 là một trong những chiếc ô tô tải đó. Ưu điểm vượt trội về chất lượng kèm theo hiệu quả kinh tế mang lại cao, nhanh thu hồi vốn là điểm mạnh của dòng xe này.

ban-xe-tai-hyundai-n250sl-thung-kin
Bán xe tải Hyundai N250sl thùng kín giá rẻ nhất gọi ngay : 0984085899


ban-xe-tai-hyundai-n250sl-thung-lung
Bán xe tải Hyundai N250sl thùng lửng đời 2019 thùng dài 4m3. Liên hệ : 0984085899

dai-ly-xe-tai-hyundai-n250sl-thung-bat-dai-4m3
Đại lý xe tải Hyundai N250sl thùng bạt dài 4m3


Đại lý bán xe Hyundai N250SL giá rẻ nhất 

Từ lâu nhắc đến thương hiệu Hyundai Việt Hàn, nhiều khách hàng tại Miền Bắc đã rất quen thuộc bởi chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng chuyên nghiệp. Điều quan trọng hơn cả là giá xe Hyundai N250SL luôn cạnh tranh nhất. 

Vinh dự là tổng đại lý xe tải Hyundai ở Miền Bắc. Trụ sở chính tại Hà Nội nhưng công ty chúng tôi vẫn bán xe Hyundai N250sl tại các tỉnh phía bắc như : Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Bình, Thái Nguyên, Hải Dương, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bắc Giang, Tuyên Quang, Hà Giang, Lạng Sơn, Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái....

Quý khách đến với đại lý xe Hyundai N250sl chúng tôi sẽ cảm thấy hài lòng từ các nhân viên tư vấn, giải đáp các thắc mắc xung quanh dịch vụ lăn bánh hoàn thiện dòng sản phẩm này. Ngoài ra, chúng tôi còn đáp ứng đóng thùng xe Hyundai N250sl này theo yêu cầu của quý khách. 

Hỗ trợ các dịch vụ vay vốn mua trả góp xe tải N250sl thủ tục nhanh gọn, không cần chứng minh thu nhập. Ưu đãi các gói vay vốn với lãi suất thấp, cùng với đó là thời gian vay dài hạn. Điều này giúp khách hàng đến gần với chiếc xe Hyundai N250sl đời 2019 này. Quý khách có thể xem trực tiếp tại đây :



Hyundai N250sl thùng dài 4m3 

Chiều dài cơ sở của xe tải Hyundai N250Sl được tăng thêm 500mm, tổng thể chiều dài của Hyundai N250sl tăng thêm 700mm. Giúp chiếc xe cân đối, điều này đồng nghĩa kích thước thùng lên đến 4,3m. Đem đến khả năng vận chuyển được khối lượng hàng hóa cồng kềnh lớn cần kích thước lớn với tải trọng 2.5 tấn. Đây là một con số khá ấn tượng mà quý khách hàng lưu tâm khi chọn lựa. 

So với chiếc xe New Mighty N250 trước đây thì tính ưu việt của thùng hàng đã được tính toán đến đối với chiếc Hyundai N250sl này. Quý khách có thể chọn lựa nhiều mẫu thùng khác nhau do công ty chúng tôi phân phối như : Thùng lửng, thùng mui phủ bạt, thùng kín inox, thùng đông lạnh... 

Để đa dạng sản phẩm thì các mẫu xe chuyên dụng đóng trên chiếc Hyundai N250sl thùng dài 4m3 cũng được tính toán đến. Điều này đáp ứng được một số bộ phận khách hàng chuyên chở : Gia súc lợn heo, thùng chở gà vịt, bồn xăng dầu, bồn hút bể phốt hay xe chở kính thậm chí xe gắn cẩu. 

Với lợi thế có xưởng đóng thùng đáp ứng tiêu chuẩn cục đăng kiểm đề ra. Công ty chúng tôi có thể đóng thùng theo yêu cầu khách hàng, ra những " phiếu xuất xưởng " xe chuyên dụng của dòng xe hyundai n250sl thùng 4m3 này. 


Chính sách dành cho xe tải Hyundai N250sl


Khi quý khách chọn lựa chiếc Hyundai New Mighty N250sl tại công ty chúng tôi. Quý khách sẽ được chính sách bảo hành xe Hyundai N250sl từ 2 năm đến 100.000km theo hãng Hyundai đề ra. Trong thời gian sử dụng, quý khách có thể bảo dưỡng hoặc bảo hành tại bất kỳ đại lý xe tải Hyundai nào trên toàn quốc. 

Tổng đại lý xe tải Hyundai chúng tôi đạt tiêu chuẩn 3S gồm : Bán hàng , bảo hành, phụ tùng.. Chúng tôi sẽ giúp quý khách hài lòng khi sử dụng các dịch vụ dành cho xe tải Hyundai N250sl này. Dịch vụ hoàn thiện, đăng ký xe tải Hyundai N250sl thùng dài 4m3 này nhanh gọn. Tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể cho khách hàng.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến