Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Hyundai 110sl thùng kín dài 5m7

Để lựa chọn một chiếc xe tải Hyundai 110sl thùng kín dài 5m7 phù hợp với công việc chuyên chở hàng hóa 7 tấn là điều không hề đơn giản. Hyundai 110s thùng kín dài 5m7 sẽ là một sự lựa chọn tham khảo đến với khách hàng. Vậy giá xe Hyundai 110sl bao nhiêu ?, ưu điểm dòng xe này đối với người dùng thế nào ?. Xin mời quý khách cùng tham khảo dưới đây. 

Giữa rất nhiều sản phẩm lắp ráp nâng tải hiện nay ở trong nước. Rất nhiều quý khách hàng bị phân tâm và không biết hướng đến những sản phẩm tải trọng 7 tấn nào. Làm thế nào để chọn đâu là chiếc xe tải 7 tấn chính hãng Hyundai đạt chất lượng cao nhất ? . Chiếc xe Hyundai 110sl thùng kín dài 5m7 chính là sản phẩm quý khách cần đến nhất.

Hyundai HD110sl thùng kín dài 6m2
Hyundai 110sl thùng kín dài 5m7 được bán giá rẻ nhất tại Hyundai Việt Hàn. Liên hệ : 0984085899


Hyundai HD110sl thùng kín
Hyundai 110sl thùng kín được đóng tại Hyundai Việt Hàn. Liên hệ : 0984085899

Động cơ Hyundai HD110sl thùng kín
Động cơ Hyundai HD110sl thùng kín mã hiệu D4GA xuất hiện trong năm 2018. Liên hệ : 0984085899

Hyundai 110sl thùng kín " siêu phẩm " năm 2019

Sau khi cho ra mắt chiếc xe Hyundai 110s vào đầu năm 2018, nhận được nhiều sự góp ý từ phía khách hàng chính là chiếc thùng 5m của sản phẩm này chưa thể làm hài lòng một số bộ phận khách hàng chuyên chở : ống nhựa, ống sắt thép, hàng tạp hóa cồng kềnh....Đến năm 2019, đáp ứng sự mong mỏi đó thì Hyundai Thành Công cho ra mắt một chiếc xe có thùng dài lên đến 5.7m, đó chính là xe tải Hyundai 110sl. 

Không có gì khác biệt so với người tiền nhiệm, mẫu HD110sl được nhà sản xuất thiết kế kéo dài thùng thêm hơn 1m để thuận tiện cho quý khách lựa chọn giữa 2 sản phẩm. Ngoài ra, sự tính toán cho ra chiếc New Mighty 110sl thùng dài 5m7 này chính là sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc xe tải Hyundai HD120sl tiêu chuẩn Euro 2 đang bán trên thị trường.  

Ưu việt hơn, mạnh mẽ hơn, hiệu quả kinh tế cao hơn chính là những điều mà chiếc xe Hyundai HD110sl này đem đến cho người dùng. Giá xe Hyundai HD110sl hiện tại được nhà máy dự kiến sẽ cao hơn những sản phẩm thùng ngắn 5m khoảng xấp xỉ 50 triệu.

Ưu điểm Hyundai 110sl thùng kín đem lại cho người dùng

Thương hiệu Hyundai từ lâu đã được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin tương và chọn lựa. Chiếc xe Hyundai 110sl thùng kín cũng không nằm ngoài các sản phẩm đó. Được đưa ra thị trường cùng với các mẫu thùng lửng, thùng bạt thì thùng kín luôn được một bộ phận khách hàng chuyên chở tạp hóa bánh kẹo, hay vải vóc...hoặc những hàng hóa dễ vỡ tránh nước. 

Với ngoại hình xe Hyundai 110sl thùng dài 5m7 giống như những chiếc xe Hyundai 3,5 tấn nhập khẩu nguyên chiếc trước đây. Kế thừa cabin gold nhập khẩu, có khả năng chống ồn cao là điều khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm lắp ráp hiện nay trên thị trường. 

Nhiều khách hàng khi xem xe sẽ cảm thấy vừa quen những lại vừa lạ. Quen chính vì nó khá giống với những sản phẩm xe Hyundai nâng tải 7 tấn trước đây. Lạ bởi nhiều chi tiết đã được hãng Hyundai Motor thiết kế hữu ích, đem lại trải nghiệm khác biệt mới cho người dùng. 

Như đã nói ở trên, điểm khác biệt của Hyundai 110sl thùng kín dài 5m7 này chính là động cơ D4GA. Một bộ máy kim phun điện tử thế hệ mới nhất hiện nay, quý khách sẽ không phải thất vọng về chất lượng dòng máy điện này. Đạt công suất tối đa lên đến 140 mã lực, Tulbo tăng áp giúp chiếc xe trở lên hoàn hảo. Nhà sản xuất đưa ra mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 12 lít/100km, tính kinh tế được hướng đến cho người dùng. 

Nhập khẩu linh kiện 3 cục chính hàng và lắp ráp tại dây chuyền chuyển giao công nghệ Hàn Quốc. Chất lượng chiếc xe Hyundai 110sl như một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc. Hệ thống treo trước/sau bằng nhíp lá có giảm chấn. Đi kèm là cỡ lốp 8.25R16 mang đến khả năng chịu tải và dẫn hướng ổn định. 

Ở đâu giá xe Hyundai 110sl thùng kín rẻ nhất ? 

Hà Nội luôn là trung tâm thương mại lớn nhất cả nước. Cho dù quý vị mua bất kỳ một sản phẩm nào tại đây cũng được chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp. Lĩnh vực xe tải Hyundai cũng không nằm ngoài các dịch vụ đó. Hyundai Việt Hàn chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện, hỗ trợ tối đa các dịch vụ để giảm giá thành hoàn thiện lăn bánh cho dòng xe Hyundai 110sl thùng kín này. 

Là đại lý bán xe tải Hyundai hàng đầu Miền Bắc. Chúng tôi vinh dự cung cấp các mẫu xe Hyundai nhập khẩu, lắp ráp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chỉ cần quý khách đến với Showroom xem xe, lái thử sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ các nhân viên tư vấn.

Rất nhiều khách hàng ở xa tại Nghệ An, Thanh Hóa hay các tỉnh Tây Bắc như Sơn La, Lào Cai, Điện Biên... đã tin tương và chọn mua xe Hyundai 110sl thung kin dai 5,7m tại công ty chúng tôi. Cam kết giá xe Hyundai HD110sl rẻ và cạnh tranh nhất. Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo. 

Hỗ trợ vay vốn bán xe trả góp qua ngân hàng thủ tục nhanh gọn, giao xe đúng tiến độ. Đối với chiếc xe Hyundai 110sl này được các ngân hàng cho vay tới 70% giá trị xe, kèm theo đó là nhiều chính sách ưu đãi về thời gian vay vốn và lãi suất. 

Ngoài ra, đến với công ty chúng tôi, quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm cùng phân khúc như : Hyundai 110s nhập khẩu 3 cục CKD tải trọng 7 tấn hay những chiếc xe Hyundai 75s thành công có tải trọng 3.5 tấn phù hợp hơn với bằng B2. Đảm bảo, quý vị sẽ không phải ra về mà không giải quyết được vấn đề thiết yếu phương tiện vận tải. 

Chúc quý khách mạnh khỏe và may mắn !



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến