Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE CHỞ GÀ VỊT IZ65 ĐÔ THÀNH 3.5 TẤN

Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng chiếc xe chở gà vịt isuzu IZ65 đô thành 3.5 tấn mới được công ty chúng tôi thiết kế để đưa ra thị trường. Isuzu IZ65 Đô Thành chở gia cầm được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Để hiểu rõ hơn về dòng xe Đô Thành IZ65 sử dụng động cơ isuzu này, xin mời quý khách hàng tham khảo dưới đây.

" Nhà máy ô tô Đô Thành là một cơ sở lắp ráp và sản xuất ô tô hàng đầu Việt Nam. Những năm trước đây chuyên sản xuất đưa ra thị trường những chiếc xe tải Hyundai hàng 3 cục. Giờ đây, để đa dạng sản phẩm thì DoThanh Auto mang lại cho người dùng những chiếc xe Dothanh IZ65 và Daewoo chất lượng cao. " 

Trong rất nhiều loại hàng hóa thì gia súc lợn, trâu bò hay gia cầm gà, vịt luôn là một loại hàng hóa vận chuyển vô cùng khó khăn và phức tạp. Khó khăn là ở chỗ dễ bị công an " sờ gáy " hay các chốt vệ sinh môi trường kiểm tra. Cùng với đó phức tạp chính là hàng hóa dễ bị hỏng ( gà, vịt dễ bị chết trên đường vận chuyển ).

Những nỗi lo trên giờ đã được giải quyết bởi xe chở gà vịt isuzu IZ65 đô thành . Sự góp mặt của dòng xe này sẽ mang lại hiệu quả kinh tế lớn cho người dùng. Giảm thiểu chi phí nhân công và những chi phí phát sinh khác như những dòng xe trước đây vẫn đang sử dụng.

Xe chở gà vịt isuzu iz65 đô thành 3.5 tấn
Xe chở gà vịt iz65 đô thành 3.5 tấn. Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Xe Hyundai 110s thùng chở gia súc

Xe chở gà vịt IZ65 đô thành 3.5 tấn
Xe chở gà vịt IZ65 đô thành 3.5 tấn. Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Xe Hyundai HD120sl chở gà vịt gia cầm
Xe chở gà vịt 3,5 tấn IZ65 Đô Thành
Xe chở gà vịt 3,5 tấn IZ65 Đô Thành. Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Xe Hyundai HD120sl bửng nâng chở phuy dầu

Thùng chở gà vịt isuzu iz65 đô thành
Thùng chở gà vịt  iz65 đô thành. Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Xe Hyundai HD120sl chở lợn heo

Giới thiệu xe chở gà vịt  IZ65 Đô Thành 3.5 tấn

Sở hữu công nghệ lắp ráp hiện đại do dây chuyền chuyển giao của Nhật Bản. Chiếc xe isuzu IZ65 đô thành mang đến những trải nghiệm mới. Từ những ý kiến góp ý của khách hàng, Hyundai Việt Hàn đưa ra dòng xe chở gia cầm gà vịt để phục vụ quý khách.

Xe chở gà vịt isuzu iz65 đô thành được thiết kế chuyên chở gà lồng với số lượng lớn, được công ty chúng tôi đóng mới trên nền xe tải hino đã được cục đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng loại xe chuyên dụng này mà không hề lo sợ các vấn đề liên quan tới thủ tục lưu thông xe chuyên dụng.

Sau đây công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách bảng báo giá xe iz65 kèm các mẫu thùng thông dụng. Quý khách có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Báo giá xe iz65 đô thành 3.5 tấn

  1.  IZ65 đô thành thùng lửng : 428 triệu
  2.  IZ65 đô thành thùng bạt : 431 triệu
  3.  IZ65 đô thành thùng kín : 435 triệu
  4.  IZ65 đô thành thùng ben : 560 triệu
  5.  IZ65 đô thành đông lạnh : 570 triệu
  6.  IZ65 đô thành chở gà vịt : 450 triệu.

* Quý khách xin lưu ý : Giá xe  IZ65 Đô Thành kèm thùng trên đã bao gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác.

Giá bán có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau mà không cố định tại bất cứ thời điểm nào phù thuộc vào chính sách của đại lý hoặc nhà máy đưa ra.

Để biết chi tiết giá lăn bánh , quý khách liên hệ : 0984 085 899 để được tư vấn chi tiết hoàn thiện xe và thời gian giao xe.

Điểm mạnh xe chở gà vịt  IZ65 đô thành

  • Tổng tải trọng lên đến : 7.100 KG
  • An toàn khi hỗ trợ hệ thống phanh ABS ( chống trơn trượt )
  • Bền bỉ,khung gầm cốt thép nguyên khối, chịu tải cao độ đàn hồi tốt
  • Hệ thống lốp to khỏe : 7.00 – R16
  • Kích thước thùng dài 4.2m
  • Volang hiện đại tích hợp chế độ rảnh tay : Bluetooth, điều chỉnh âm thanh..
  • Thùng chở gà vịt đóng với chất liệu inox cao cấp, đạt được thẩm mỹ và chất lượng cao.
  • Xe có phiếu chất lượng xuất xưởng là xe chuyên dụng chở gia cầm.

Dịch vụ bảo hành

Bảo hành của sản phẩm này lên đến 3 năm hoặc 100.000 KM với đại lý phân phối và trạm dịch vụ bảo hành, phụ tùng sẵn có trên toàn quốc. Với sức mạnh vượt trội từ thiết kế, kiểu dáng, công năng cùng mức giá cạnh tranh. 

Sự xuất hiện của xe chở gà vịt IZ65 đô thành sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong thị trường xe tải nhẹ Việt Nam. Chiếc xe này được bảo hành trên tất cả các đại lý tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc, cam kết cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế một cách nhanh nhất cho quý khách hàng.

Dịch vụ hoàn thiện lăn bánh

Ngoài cung cấp các dòng xe tải Hyundai thông dụng. Công ty Hyundai Miền Bắc chúng tôi luôn cố gắng thiết kế, cung cấp các dòng xe chuyên dụng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Xe chở gà vịt iz65 đô thành là một trong những sản phẩm đó. Cam kết giá lăn bánh isuzu iz65 rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Giao xe nhanh nhất.

Dịch vụ lăn bánh hoàn thiện xe chở gia cầm iz65 đô thành nhanh gọn, chuyên nghiệp. Giúp quý khách cảm thấy hài lòng và yên tâm hơn chất lượng sản phẩm.

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe iz65 chở gà vịt nhưng vì vấn đề vốn đầu tư. Dịch vụ hỗ trợ tài chính, mua trả góp qua ngân hàng nhanh gọn. Cho vay vốn đến 80% giá trị xe, kèm theo nhiều ưu đãi về lãi suất và thời gian vay vốn.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến