Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

DOTHANH IZ65 ĐÔNG LẠNH 3.5 TẤN

Công nghệ Nhật dành cho người Việt chính là điều muốn nói đến đối với dòng xe  dothanh iz 65 đông lạnh 3.5 tấn này. Được nhiều quý khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng, xe dothanh iz65 đông lạnh tải trọng 3,5 tấn sẽ là một sản phẩm vô cùng cạnh tranh đối với các mẫu sản phẩm xe tải khác.

Dothanh IZ 65 đông lạnh 3.5 tấn
 Dothanh IZ 65 đông lạnh 3.5 tấn. Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Xe tải Cabstar NS200 đồng vàng

Bán xe dothanh iz 65 đông lạnh
Bán xe dothanh iz 65 đông lạnh tại Hà Nội. Liên hệ 0984085899

===>>> Xem Thêm : Xe tải Cabstar NS350 đồng vàng

Mua xe đô thành iz65 đông lạnh
Mua xe  đô thành iz65 đông lạnh trả góp. Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Xe tải Thaco Kia K200 thùng bạt

Giá xe dothanh iz65 đông lạnh
Giá xe dothanh iz65 đông lạnh cạnh tranh. Liên hệ : 0984085899

==>>> Xem Thêm : Xe tải Thaco Kia K250 thùng kín

Điểm mạnh dothanh IZ 65 đông lạnh 3.5 tấn

Thương hiệu Isuzu từ lâu đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và chọn lựa. Chất lượng ổn định và giá thành cạnh tranh không thua kém gì so với những chiếc xe tải Hyundai . Nắm bắt được điều này, nhà máy ô tô Đô Thành cho ra mắt dòng sản phẩm Dothanh IZ65 sử dụng động cơ isuzu tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Vận chuyển hàng hóa đông lạnh ở những vị trí cách xa nhau là điều vô cùng khó khăn, nhất là đối với thực phẩm. Chiếc dothanh iz 65 đông lạnh 3.5 tấn sẽ giúp quý khách làm điều đó. Thùng đông lạnh được đóng tại nhà máy Hyundai KPI nổi tiếng tại Miền Bắc, chất lượng đảm giảm để giữ lạnh đến nhiệt độ -10 đến -15 độ.

Động cơ isuzu đạt công suất lên đến 109 mã lực, kèm theo đó tiêu hao nhiên liệu mà nhà sản xuất đưa ra 11 lít/100km. Quý khách hàng sử dụng sẽ tiết kiệm kinh tế cho " chiếc ví " mình khá nhiều . Ngoài các dòng thùng chuyên dụng thì công ty chúng tôi cũng có các mẫu thùng thông dụng.

Quý khách muốn tham khảo, xin mời đến trực tiếp công ty chúng tôi. Tại đây quý khách có thể xem xe  dothanh iz65 , lái thử để cảm nhận sự khác biệt.

Bảng giá dothanh iz 65 có kèm thùng mới nhất

  1. Dothanh IZ65 thùng lửng : 428 triệu
  2. Dothanh IZ65 thùng bạt : 431 triệu
  3. Dothanh IZ65 thùng kín : 435 triệu
  4. Dothanh Iz65 thùng ben : 560 triệu
  5. Dothanh Iz65 thùng đông lạnh : 570 triệu

* Quý khách xin lưu ý : Báo giá xe Đô Thành IZ65 kèm thùng trên đã bao gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác.

Giá bán có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau mà không cố định tại bất cứ thời điểm nào phù thuộc vào chính sách của đại lý hoặc nhà máy đưa ra.

Để biết chi tiết giá lăn bánh dothanh iz 65 đông lạnh, quý khách liên hệ : 0984 085 899 để được tư vấn chi tiết hoàn thiện xe và thời gian giao xe.

Tổng quan dothanh IZ65 đông lạnh

Ngoại hình

Nhìn từ bề ngoài chiếc xe dothanh iz65 dong lanh có sự thay thế về ngoại hình so với người tiền nhiệm trước đây như IZ49. Sở hữu mẫu cabin thế hệ mới nhất, khiến chiếc xe này trở lên cứng cáp và hoàn hảo hơn, cabin có nhiều tính năng thiết kế động lực học giảm thiểu lực cản của gió, các hộc làm mát động cơ được bố trí đầy tinh tế. Chính giữa là logo hình V, biểu tượng độc đáo đến từ nhà máy ô tô Đô Thành .

Cơ cấu cabin có thể bật cơ khí lên cao đến góc 50 độ, chính điều này giúp lái xe có thể kiểm tra hoặc bảo hành sửa chữa động cơ một cách dễ dàng nhất. Chiếc xe dothanh IZ65 đông lạnh sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng cỡ lớn, tăng khả năng tầm nhìn bao quát xe khi đi vào những khu vực thời tiết xấu như sương mù hay ban đêm.

Tổng thể ngoại hình được sơn theo chế độ ED công nghệ Châu Âu, đây là công nghệ sơn tiên tiến nhất hiện nay với 3 chế độ sơn khác nhau để đảm bảo độ bền của cabin theo thời gian mà không bị phai màu. Đối với đô thành IZ65 đông lạnh cho ra mắt 2 màu xe để quý khách có thể chọn lựa : màu xanh, màu trắng.

Nội thất bên trong

Không gian rộng rãi trong cabin có thể giúp 3 người ngồi một cách thoải mái nhất, trên xe có nhiều tính năng sử dụng như những chiếc xe du lịch tầm trung hiện nay. Đặc biệt phiên bản dothanh iz65 đông lạnh này còn có tiêu chí sử dụng tiện ích rảnh tay trên volang, tích hợp Bluetooth cùng với tăng chỉnh âm thanh đều được ứng dụng tích hợp trên volang.

Nội thất  iz65 đông lạnh được thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi và nhiều tiện nghi như : hệ thống điều hòa được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản, cabin 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái trang bị cơ cấu trượt ngả, tay lái trợ lực gật gù cùng với vô lăng kiểu dáng hiện đại, kính chỉnh điện hiện đại. Đô thành IZ65 gold đông lạnh thế hệ mới có đầy đủ tiện nghi nhu cầu giải trí như Radio cùng khe đọc thẻ nhớ và USB.


Những lý do nên chọn mua dothanh iz65 đông lạnh

  • Tổng tải trọng lên đến : 7.100 KG
  • An toàn khi hỗ trợ hệ thống phanh ABS ( chống trơn trượt )
  • Bền bỉ,khung gầm cốt thép nguyên khối, chịu tải cao độ đàn hồi tốt
  • Hệ thống lốp to khỏe : 7.00 – R16
  • Kích thước thùng dài 4.2m
  • Volang hiện đại tích hợp chế độ rảnh tay : Bluetooth, điều chỉnh âm thanh..

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến