Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE TẢI CHỞ KÍNH HYUNDAI N250 THÙNG LỬNG

Xe tải chở kính Hyundai N250 thùng lửng được bán và thiết kế tại Hyundai Việt Hàn . Dòng xe chuyên dụng chở kính này được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng của xe và mẫu thùng chở kính đạt thẩm mỹ cao. Để hiểu rõ về chiếc xe tải chở kính Hyundai N250 này, xin mời quý khách tham khảo dưới đây.

Xe tải chở kính Hyundai N250
Xe tải chở kính Hyundai N250 thùng lửng thiết kế tại Hyundai Việt Hàn. Gọi ngay : 0984085899


===>>> Xem Thêm : Isuzu IZ65 Đô Thành thùng bạt

Xe tải chở kính Hyundai N250
Xe tải chở kính Hyundai N250 thùng lửng có giá chở kính . Chi tiết : 0984085899

===>>> Xem Thêm :  Thaco Kia K250 thùng kín




===>>> Xem Thêm : Hyundai 75s 4 tấn thành công

Xe tải chở kính Hyundai N250
Xe tải chở kính Hyundai N250 thùng lửng dài 3,7m. Gọi ngay : 0984085899


===>>> Xem Thêm :  Cabstar NS350 Đồng Vàng

Tổng quan xe tải chở kính Hyundai N250 thùng lửng

Kính là một mặt hàng dễ vỡ, để vận chuyển là một điều không hề đơn giản. Cần có một chiếc xe tải chuyên dụng có giá đỡ để làm điều này. Nắm bắt được sự cần thiết đó, công ty chúng tôi đưa ra mắt chiếc xe tải chở kính Hyundai N250 thùng lửng mới nhất.

Xe chở kính Hyundai N250 được thiết kế trên nền xe sắt xi xe tải Hyundai N250 do nhà máy ô tô Thành Công lắp ráp. Đây là chiếc xe tải thuộc thế hệ tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Thiết kế nhỏ gọn kèm theo nhiều tính năng hiện đại, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Ngoại hình trẻ trung năng động

Nhìn từ phía ngoài, chiếc xe tải chở kính Hyundai N250 có mẫu cabin thế hệ mới. Thiết kế khí động lực học công nghệ mới nhất hiện nay, dễ dàng làm mát động cơ và tiết kiệm nhiên liệu. Sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng Halogen cùng với gương chiếu hậu bố trí khoa học giúp lái xe có thể bao quát toàn thân xe, giảm các góc mù.

Thùng lửng chở kính có thiết kế các giá đỡ cao 1.8m, cài và đỡ kính một cách an toàn cho hàng hóa. Thùng lửng có thể hạ 5 bửng, chia làm 2 khoang. Vách thùng bằng inox cán sóng, sàn sắt phẳng 2.5mm. Xe tải chở kính Hyundai N250 thùng lửng được cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép lưu hành.

Với chiều dài thùng chỉ có 3.7m, chiếc xe chở kính Hyundai N250 dễ dàng đi được vào các con đường thành phố hoặc nông thôn. Đây chính là điều mà nhà sản xuất muốn hướng tới người dùng sự đa năng của sản phẩm.

Hệ thống treo trước và sau bằng nhíp lá có giảm chấn. Hyundai N250 thùng lửng chở kính có thể hoạt động êm ái ở những con đường gồ ghề, mấp mô khó đi. Cỡ lốp 6.50R16, nhập khẩu đồng bộ từ Hàn Quốc mềm mại và dẫn hướng tốt ở mọi địa hình khác nhau.

Nội thất sang trọng tinh tế

Kế thừa thiết kế từ Hyundai Motor lắp ráp dòng xe Hyundai HD36L sản xuất nội địa Hàn Quốc. Chiếc xe tải chở kính Hyundai N250 có các tiện nghi sang trọng như những chiếc xe du lịch tầm trung.

Ghế bọc nỉ bao gồm cả ghế lái và 2 ghế của phụ lái giúp lái xe được thoải mái. Cabin thiết kế rộng rãi, với các hộc để đồ cả trên trần cabin và dưới Tablo. Tablo vân gỗ cực sang trọng và nổi bật là điểm nhấn ở trong Cabin, các nút bấm điều khiển trên Tablo được bố trí khoa học và hợp lý, dễ sử dụng khi đang điều khiển xe.

Các thiết bị tiện nghi đi theo xe tải chở kính Hyundai N250 thùng lửng cũng rất đa dạng, điển hình như máy lạnh công suất lớn,khả năng làm lạnh nhanh. Kính lái chỉnh điện, vô lăng điện gật gù trợ lực, mang đến cảm giác lái xe nhẹ nhàng. Đi cùng với đó là hệ thống giải trí, với AM/MP3/Radio, kết hợp với Jack chuyển đổi 3.0 và USB kết nối mọi thiết bị, hỗ trợ lái xe với các loại đa phương tiện khác.

Động cơ mạnh mẽ thế hệ mới

Động cơ Hyundai D4CB kim phun điện tử. Chiếc xe tải chở kính Hyundai N250 thùng lửng dễ dàng thay đổi tốc độ khi cần thiết. Động cơ đạt công suất tối đa lên đến 130 mã lực, mức tiêu hao nhiên liệu được nhà sản xuất đưa chỉ với 8 lít/100 km ở điều kiện lý tưởng.

Hộp số sàn 6 cấp, 5 số tiến và 1 lùi. Tulbo tăng áp mạnh mẽ hơn, chiếc xe chở kính N250 có thể hoạt động được mọi điều kiện địa hình khác nhau.


Đại lý xe tải chở kính Hyundai N250 thùng lửng

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe tải chở kính hyundai n250 này. Xin mời quý khách đến với Hyundai Việt Hàn chúng tôi. Tại đây, quý khách xem xe và lái thử cảm nhận chất lượng sản phẩm chúng tôi mang đến.

Giá bán xe Hyundai N250 chở kính rẻ nhất, thủ tục lăn bánh hoàn thiện chuyên nghiệp nhất. Nếu quý khách cần hỗ trợ dịch mua trả góp xe chở kính N250 này, các ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 80% giá trị xe.

Lợi ích khi mua xe chở kính Hyundai N250 trả góp 


  • Chi phí ban đầu là rất thấp.
  • Được vay vốn lãi suất thấp và hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
  • Trả góp trong thời gian dài.
  • Dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo.
  • Ưu đãi hơn khi mua xe trả góp tại Hyundai Hà Nội


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến