Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI 75S THÀNH CÔNG THÙNG BẠT

Hyundai 75s thành công sẽ là một sản phẩm thay thế các dòng xe tải tầm trung 4 tấn cũ trước đây. Được đánh giá cao trong ngày ra mắt tại nhà máy ô tô Thành Công, chiếc xe tải Euro 4 này hứa hẹn sẽ đánh dấu cột mốc về doanh số bán hàng trong năm 2019.

Nếu để tìm một dòng sản phẩm xe lên tải Hyundai 7 tấn hay 8 tấn thời điểm này thì vô cùng đơn giản. Quý khách dễ dàng tìm đến nhiều nơi bán những chiếc xe lên tải thế hệ Euro 2 model 2017. Nhưng nếu quý khách cần chiếc xe tải trọng 4 tấn thì không phải điều đơn giản.

Giới thiệu Hyundai 75s thành công


Giới thiệu quý khách hàng chiếc xe tải Hyundai 75s do nhà máy ô tô Thành Công lắp ráp. Chiếc xe có tải trọng hàng hóa lên đến 4 tấn, tổng tải 7.5 tấn thì đây sẽ là một chiếc xe vận tải tối ưu nhất thời điểm này.

Hyundai Việt Hàn là một đại lý bán xe tại Hà Nội . Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nhất. Luôn mở rộng tại các tỉnh phía Bắc, mang chiếc xe Hyundai 75s  thành công này tới tay người tiêu dùng.

Thùng bạt đóng tại nhà máy với quý cách đơn giản nhưng nó không vì thế mà chiếc thùng bị đánh giá " yếu ". Xe tải 75s được đóng thùng bạt chia 2 khoang có chiều dài 4.3m, thùng có thể hạ 5 bửng dễ cơ động bốc xếp hàng trong phạm vi hẹp. Vách ngoài inox cán sóng, vách trong tôn hoa và sàn sắt 2.5mm. Khung xương thép hộp, rào sắt phủ bạt.

Hyundai 75s thùng bạt
Hyundai 75s thùng bạt được lắp ráp tại nhà máy Hyundai thành Công năm 2018


Xe tải Hyundai 75s thành công thùng bạt
Xe tải Hyundai 75s thành công thùng bạt sử dụng động cơ D4GA

Tổng quan chiếc xe Hyundai 75s thành công 

Ngoại hình Hyundai 75s thùng bạt 

Xe tải 75s thành công có thiết kế nhỏ gọn. Với kích thước tổng thể xe chỉ có 6.160mm, chiếc xe tải này dễ dàng có thể đi vào các con đường ngõ trong thành phố hoặc xóm nhỏ vùng nông thôn. Sử dụng dòng Cabin Model mới đầu gù nhập khẩu nguyên khối, mang lại tính thẩm mỹ chất lượng cao cho dòng xe này.

Nhìn phía đầu xe, dễ dàng nhìn thấy logo Hyundai được mạ Crome nổi trội lên như nhắc quý khách rằng, đây chính là chiếc xe hyundai chính hãng và duy nhất tại Việt Nam.  Đèn chiếu sáng cỡ lớp giúp tăng khả năng chiếu tia xa và rộng hơn, kèm theo đó là đèn sương mù bố trí khoa học. Chiếc xe 75s thành công thùng bạt dễ dàng vận hành ở những khu vực thời tiết xấu nhất.


  • Sắt xi dày được nhập khẩu cứng và đàn hồi cao, có khả năng chống xoắn. 
  • Khoang cabin chứa 3 người ngồi
  • Chiều dài thùng hàng 4.3m
  • Tải trọng cho phép tham gia giao thông 3.9 tấn
  • Tổng tải trọng 7.5 tấn
  • Cỡ lốp 7.50R16

Nội thất Mighty 75s thành công


Thật hiếm có thể tìm ra một chiếc ô tô tải Hyundai nào có thể sở hữu option full như chiếc xe Hyundai 75s nhập khẩu này . Cách bố trí và thiết kế các tiện ích một cách khoa học nhất, hướng đến người dùng dễ dàng thao tác.


  • Ghế nỉ giữ vẻ nguyên bản của chiếc xe nhập khẩu
  • Tay lái trợ lực có thể điều chỉnh lên xuống tiện dụng.
  • Ghế lái trượt cơ khí, dễ dàng tìm vị trí lái thích hợp.
  • Điều hòa 2 chiều, Đầu radio tăng nhu cầu giải trí.
  • Đèn trần, mồi châm thuốc, cổng sạc đa năng.
Ngoài ra taplo vân gỗ sang trọng sẽ là điểm nhấn nội thất cho mẫu xe tải này. Chốt cửa trung tâm, kèm theo đó các nút bấm cửa điện bố trí ngay cánh cửa, dễ dàng sử dụng.


Động cơ Hyundai 75s thành công thùng bạt


Sử dụng cho chiếc xe tải 75s thùng bạt này là mẫu động cơ D4GA, công suất lên đến 150 mã lực. Kèm theo đó hộp số 6 cấp. Tulbo tăng áp giúp chiếc xe hoạt động mạnh mẽ, êm ái hơn.

Với mẫu động cơ Euro 4. Chiếc xe thành công này hoàn toàn đáp ứng được các quy định của nhà nước đưa ra cho các dòng xe tải mới lắp ráp hiện nay.

Chính sách bán hàng 

Báo giá Hyundai 75s thành công mới nhất 

Hiện tại mức giá bán chiếc xe hyundai 75s thùng bạt này dược công ty Hyundai Việt Hàn chúng tôi đưa ra là : 735 triệu. Mức giá này mới bao gồm 10% Vat nhưng chưa bao gồm chi phí lăn bánh cho xe.

Để biết về giá hoàn thiện xe, mời quý khách liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng : 0984 085 899 để nhận được thông tin rõ nhất.


Dịch vụ mua xe 75s thùng bạt trả góp

Nếu quý khách có nhu cầu mua trả góp qua ngân hàng. Công ty chúng tôi hỗ trợ làm dịch vụ vay vốn cho quý khách hàng. Dù quý khách có ở tỉnh nào phía Bắc thì dịch vụ bán xe 75s thùng bạt trả góp vẫn như tại Hà Nội.

Quý khách chỉ cần 20% giá trị hợp đồng là có thể sở hữu dòng xe tải 4 tấn mới này. Không cần đi lại nhiều, không cần chứng minh thu nhập. Thời gian vay vốn dài hạn, kèm lãi suất ưu đãi nhất.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến