Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI 110S | HYUNDAI 110S NHẬP KHẨU CABIN GOLD

Sau một thời gian các dòng xe Hyundai nâng tải " làm mưa, làm gió " tại thị trường Việt Nam. Hyundai Thành Công, không nằm ngoài " cuộc chơi " này. Ra mắt Hyundai 110s nhập khẩu 3 cục lắp ráp trên dây chuyền hiện đại sẽ là một đối thủ vô cùng lớn đối với các dòng xe khác.

Quý khách đang có dự định đầu tư một chiếc Hyundai 7 tấn nhưng chưa biết đầu tư loại nào ? . Trong khi đi tham khảo, mỗi một dòng sản phẩm đều nổi trội lên điểm mạnh riêng biệt. Không nói các sản phẩm có nguồn gốc đến từ Nhật Bản như Isuzu, Hino, Fuso...Thì chỉ riêng tham khảo các dòng xe phân khúc tải trọng 7 tấn trong phân khúc xe nâng tải của Hyundai đã làm " đau đầu " các nhà đầu tư.

Chỉ tính riêng các dòng đó bao gồm : Thaco Hyundai HD650 - 6.5 tấn, Dothanh HD99 - 6.5 tấn, Dongvang HD700 - 6.8 tấn, Veam HD800 - 8 tấn... Chỉ từng đó thôi đã khiến nhiều quý khách hàng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Sau đây, Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu chiếc xe hyundai 110s nhập khẩu CKD mới nhất mang thương hiệu Hyundai.

Hyundai 110s nhập khẩu chính hãng

Chỉ cần để ý, quý khách có thể thấy các dòng xe Hyundai nâng tải nêu trên đều do 4 nhà máy lắp ráp xe tải danh tiếng tại Việt Nam. Nhưng đều có điểm chung là KHÔNG ĐƯỢC MANG THƯƠNG HIỆU HYUNDAI. Tại sao lại có điều này ? 

Mặc dù thoạt nhìn, quý khách dễ dàng nhận thấy những chiếc xe do các nhà máy trên lắp ráp đều có hình dáng của một chiếc xe Hyundai 3.5 tấn. Nhưng tất cả trên giấy tờ đều không được gắn chữ Hyundai. Đơn giản vì không được sự kiểm tra và bảo hộ từ tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. 

Tất cả các sản phẩm xe tải đó đều có quyền nội địa hóa cao, chỉ được áp dụng về tải trọng kèm theo đó các mã hiệu đều do các nhà máy tự đặt tên. Không hề được thông qua hãng Hyundai trên toàn cầu. Chính điều này, sự có mặt của Hyundai 110s nhap khau sẽ là sự chuyển mình hoàn toàn khác của chiếc xe tải chính hãng.

hyundai 110s nhập khẩu cabin gold
Hyundai 110s nhập khẩu cabin gold được nhà máy ô tô Hyundai Thành công phân phối


Động cơ D4GA được sử dụng cho dòng xe Hyundai 110s 7 tấn
Động cơ D4GA được sử dụng cho dòng xe Hyundai 110s 7 tấn

Cỡ lốp 8.25R16 của xe  Hyundai 110s nhập khẩu CKD
Cỡ lốp 8.25R16 của xe  Hyundai 110s nhập khẩu CKD


Mua xe Hyundai 110s 7 tấn quý khách được gì ?

Khi bỏ một số tiền không hề nhỏ để đầu tư một sản phẩm nào đó. Chúng ta luôn tìm hiểu cái sản phẩm định mua sẽ mang lại cho chúng ta những gì ?, kèm theo đó là các tính năng sẽ giúp ích và có mang lại hiệu quả cho công việc không ? .

Ở các sản phẩm xe ô tô tải cũng vậy. Nếu mua xe hyundai 110s nhập khẩu này, quý khách sẽ được những lợi ích gì từ chiếc xe tải đang được quảng cáo là hiện đại và tiên tiến nhất.


  • Thiết cabin Gold nhập khẩu nguyên khối, có khả năng chịu va đập và chống ồn cực tốt.
  • Động cơ D4GA, công suất tối đa lên đến 150 mã lực. Mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn. 
  •  Tải trọng hàng hóa lên đến 7 tấn, giúp tăng khả năng vận chuyển và giảm thời gian vận hành.
  •  Cỡ lốp 8.25R16, chịu tải tốt và bám đường dẫn hướng cho xe một cách hiệu quả.
  • Thùng dài 4.9m dễ dàng đi vào các cung đường nhỏ hẹp thành thị hoặc nông thôn.
  • Mua xe trả góp thủ tục nhanh gọn, kèm theo nhiều gói vay cao và lãi suất ưu đãi.

Chỉ từng đó lợi ích mà chiếc xe mang lại, kèm theo đó là giá bán vô cùng hợp lý so với những chiếc xe tải 7 tấn cùng phân khúc của các hãng xe khác. Xe tải 110s nhập khẩu sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của quý khách khi quyết định đầu tự mua xe.

Thông số kỹ thuật Hyundai 110s 7 tấn cabin Gold

 Trọng lượng bản thân : 2.820 kG
Phân bố : – Cầu trước : N/A kG
– Cầu sau : N/A kG
Tải trọng cho phép chở : 7000 kG
Số người cho phép chở : 3 người
Trọng lượng toàn bộ : 10600 kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6580 x 2000 x 2260 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : N/A mm
Khoảng cách trục : 3775 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1680/1495 mm
Số trục : 2
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Diesel

Động cơ :
Nhãn hiệu động cơ: D4GA
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích : 3933      cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 150ps/ 2800 v/ph
Lốp xe :
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16
Hệ thống phanh :
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái :
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

Ngoại thất :

Chiếc xe có ngoại hình giống như những chiếc Hyundai 3.5 tấn Gold trước đây. Cabin thiết kế độc đáo được nhập khẩu kèm theo hệ thống sơn công nghệ cao, giúp màu sắc chiếc xe luôn sáng bóng theo thời gian. Cabin có khả năng bật cơ khí lên góc 45 độ, dễ dàng bảo dưỡng hoặc kiểm tra sửa chữa động cơ.

Thiết kế ngoại hình cứng cáp từ các bo góc cạnh trau chuốt giúp chiếc xe có thẩm mỹ cao nhất. Đèn chiếu sáng công suất cao kết hợp với đèn xi-nhan như điểm nhấn mềm mại của bề ngoài chiếc xe tai 110s này. 

Hệ thống gương cầu được bố trí khoa học, giảm các góc mù quanh xe. Chỉ cần ngồi vị trí lái, dễ dàng quan sát được toàn thân xe, lái xe yên tâm hơn khi vận hành nhờ bộ phận quan trọng này. 

Nhà máy ô tô Thành Công cho ra mắt chiếc xe hyundai 110s 7 tấn này với 2 màu đặc trưng của hãng Hyundai : Xanh, Trắng. Quý khách có thể chọn lựa cho riêng mình từng màu theo mệnh làm ăn may mắn.


Nội thất : 

Có lẽ nếu nói đây là điểm giống đối với những dòng xe tải tiêu chuẩn khí thải Euro 2 trước đây thì hoàn toàn đúng. Hyundai Thành Công vẫn thiết kế và giữ nguyên các tiêu chí mà những dòng xe tải lắp ráp trong nước hiện này đang làm cho các sản phẩm của mình. 

  • Ghế trang bị 3 người ngồi đều được bọc nỉ nguyên bản nhập khẩu từ Hàn quốc.
  • Tay lái gật gù chỉnh điện, dễ dàng chuyển hướng hoạt động của xe.
  • Điều hòa 2 chiều công suất lớn, có 4 chế độ gió khác nhau.
  • Đầu CD, mồi châm thuốc và hộp gạt tàn tiện dụng.
  • Khóa cửa trung tâm, nút điều khiển cửa kính thao tác dễ dàng tại nút ở cánh cửa xe.
  • Đèn trần, kèm theo hộc đựng đồ bố trí dễ dàng thao tác.
  • Taplo vân gỗ sang trọng, kèm theo đó bảng đồng hồ hiển thị đa năng.

Chỉ từng đấy thôi là quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp. Hứa hẹn chiếc xe New Mighty 110s nhập khẩu sẽ là một sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2019.


An toàn :

Theo lời giới thiệu từ nhà sản xuất, chiếc xe tải Hyundai 7 tấn 110s nhập khẩu này sử dụng hệ thống phanh tang trống dẫn hướng dầu thủy lực, trợ lực chân không. Nhưng sự khác biệt chính là hệ thống ABS, đây là hệ thống hỗ trợ phanh mà các hãng xe du lịch đang sử dụng. Hệ thống này, giúp cân bằng lực phanh khi xe vận hành trong những cung đường trơn trượt.

Ngoài ra, chiếc xe này còn sử dụng phanh cơ khí ( Phanh tay ) tác động lên trục thứ cấp. Phanh đổ đèo - Khí xả, hiệu quả và tăng độ an toàn khi lái xe hoạt động trong những khu vực đồi núi đèo dốc. 


Bảng báo giá xe Hyundai 110s 7 tấn mới nhất.

Hiện nay, công ty chúng tôi chính thức có giá bán dòng sản phẩm xe tải khí thải Euro 4 . Đối với chiếc xe 7 tấn này, có các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng được đưa ra kèm theo giá công bố của nhà máy. Quý khách có thể tham khảo thêm dưới đây.

  • Hyundai 110s 7 tấn nhập khẩu thùng lửng : 700 triệu
  • Hyundai 110s 7t nhập khẩu thùng bạt : 705 triệu
  • Hyundai 110s 7 tan nhập khẩu thùng kín : 715 triệu 
* Lưu ý : Giá trên đã bao gồm VAT, nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác...

Để biết giá bán lăn bánh hoàn thiện chiếc xe này, quý khách liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng để được tư vấn rõ hơn. Giá bán có thể thay đổi tùy từng vào thời điểm mua.


Chương trình khuyến mại :

Quý khách hàng mua xe 110s nhap khau sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại từ phía công ty chúng tôi. Hiện nay, nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người giới thiệu đang được công ty chúng tôi mang tới cho khách hàng.

Chương trình khuyến mại như sau :
  • Tặng 100% phí trước bạ 2% giá trị xe trị giá : 14 triệu
  • 02 mũ bảo hiểm xe máy in logo Hyundai
  • 01 bình dầu Diesel 
  • 01 phiếu giảm giá mua phụ tùng.
  • 01 thẻ ATM khách hàng thân thiện.

* Lưu ý : Chương trình khuyến mại sẽ có từng vào thời điểm do nhà máy hoặc đại lý đưa ra. Quý khách liên hệ trực tiếp nhân viên bán hàng, để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mại..


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến