Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

CABSTAR NS350 VINAMOTOR 3.5 TẤN ĐỒNG VÀNG

Thương hiệu xe tải Đồng Vàng từ lâu đã là một thương hiệu xe tải có tiếng tại thị trường Miền Bắc. Mới đây để đa dạng các sản phẩm, nhà máy tiếp tục cho ra mắt Cabstar ns350 vinamotor 3.5 tấn đồng vàng. Đây là chiếc xe được thiết kế do nhà máy Nissan cung cấp, xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đem đến nhiều trải nghiệm mới cho người dùng.

Cabstar ns350 vinamotor 3.5 tấn đồng vàng
Cabstar ns350 vinamotor 3.5 tấn đồng vàng

Cabstar ns350 vinamotor 3.5 tấn đồng vàng thùng kín
Cabstar ns350 vinamotor 3.5 tấn đồng vàng thùng kín

Cabstar ns350 vinamotor 3.5 tấn đồng vàng thùng bạt
Cabstar ns350 vinamotor 3.5 tấn đồng vàng thùng bạt



Cabstar ns350 vinamotor 3.5 tấn trải nghiệm hoàn toàn mới

Mặc dù cái tên khá xa lạ đối với nhiều khách hàng tại Việt Nam, nhưng xe tải Cabstar đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới. Đây là một sản phẩm xe tải cao cấp của hãng Nissan Nhật Bản, hứa hẹn đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho người dùng.

Trong đợt ra mắt lần này, ngoài chiếc Cabstar ns350 vinamotor 3.5 tấn thì còn có thêm sản phẩm cabstar ns200 đồng vàng với tải trọng 2 tấn. Quý khách dễ dàng chọn lựa cho mình những chiếc xe có tải trọng phù hợp công việc. 

Những chiếc xe Cabstar Đồng Vàng có động cơ Nissan mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Quý khách hàng đừng bỏ lõ cơ hội tham khảo và sở hữu nhưng dòng sản phẩm này. Đặc biệt giá bán xe Cabstar ns350 vinamotor này vô cùng hợp lí, nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư. 


Vinamotor 3.5 tấn đồng vàng cabstar luôn đi tiên phong công nghệ

Những năm trở lại đây, khách hàng biết đến thương hiệu do nhà máy ô tô Đồng Vàng sản xuất có độ thẩm mỹ và chất lượng cao. Để làm được điều đó thì đòi hỏi từ khâu nhập khẩu linh kiện cũng phải được kiểm nghiệm khắt khe, cùng với đó dây chuyền lắp ráp hiện đại. Tạo nên những sản phẩm có độ tin tưởng cao.

" Trên thị trường đã có nhà máy Veam từng có sản phẩm sở hữu động cơ Nissan nhưng vì công nghệ lắp ráp quá lỗ thời, kèm theo dịch vụ sau bán hàng không tốt. Điều này khiến người dùng cảm thấy không hài lòng, quay lưng với những sản phẩm do Veam Motors sản xuất "

Đến với Việt Nam, một thị trường vô cùng khó tính bởi nhiều chính sách tải trọng kèm theo giá bán cạnh tranh. Vinammotor Cabstar ns350 sẽ là chiếc xe đáp ứng được hết những yêu cầu trên, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.



Cabstar ns350 vinamotor 3.5 tấn có gì khác biệt ? 

Ngoại thất mang đậm nguồn gốc từ Nhật Bản

  1. Nhìn từ phía ngoài chiếc xe Cabstar ns350 vinamotor 3.5 tấn sở hữu ngoại hình cabin trẻ trung và sang trọng. Cabin khí động lực học hình hộp, giúp chiếc xe thoát hơn khi bứt tốc và làm mát động cơ hiệu quả hơn. 
  2. Nhờ được làm bằng thép và cắt hàn dập công nghệ cao nên các bo góc của chiếc xe tải Cabstar ns350 này trở nên cứng cáp. Công nghệ sơn từ nước ngoài, giữ được màu sắc tươi sáng theo thời gian.
  3. Lưới tản nhiệt lớn, mặc Carang mạ crom sẽ là điểm nhấn cho vẻ bề ngoài sản phẩm này. Đèn chiếu sáng Halogen bản lớn có tầm chiếu sáng rất tốt, tích hợp xi nhan báo rẽ, nhìn rất trẻ trung, bắt mắt, có đèn gầm cảnh báo.

Nội thất sang trọng 

  • Bên trong Cabstar ns350 vinamotor 3.5 tấn đồng vàng thiết kế 3 người ngồi rộng rãi, góc mở cửa rộng hơn có thể lên xuống dễ dàng hơn.
  • Gương chiếu hậu lớn, kèm theo kính chắn gió cao cấp có thể hiển thị hình ảnh chân thực. Lái xe dễ dàng quan sát để hạn chế những điểm mù quanh xe.
  • Điều hòa 2 chiều xua tan không khí nóng oi bức với 4 chế độ làm lạnh khác nhau.
  • Tay lái trợ lực điện nhẹ nhàng, có thể trượt cơ khí lên xuống để tìm được vị trí lái thích hợp.
  • Radio có ổ cắm Jax chở sạc điện thoại đa năng, hộc đựng nước, đèn trần dễ dàng thao tác.

Động cơ Nissan công nghệ mới nhất

Thương hiệu Nissan Cabstar giờ đây sẽ được nhà máy Đồng Vàng phát triển trên toàn thị trường xe tải trong nước. 

Chiếc xe Cabstar ns350 vinamotor 3.5 tấn sử dụng động cơ Nissan ZD30D14-4N. Đây là thế hệ động cơ tiêu chuẩn khí thải euro 4, động cơ 3.0 đạt công suất tối đa lên đến 140 mã lực. Kèm theo đó hộp số 6 cấp tiên tiến do nhà máy Fast của Mỹ cung cấp.

Chiếc xe có thể hoạt động êm ái hơn nhờ hệ thống treo bằng nhíp lá có giảm chấn, đồng thời cỡ lốp 7.00R16 có khả năng chịu tải cao cũng là một điểm mạnh của dòng xe này.

------->>> Xem thêm sản phẩm IZ65 Gold Đô thành 3.5 tấn cùng phân khúc tại đây : http://www.xetaihuyndai.com/2018/05/ban-xe-tai-iz65-gold-do-thanh-3-5-tan-tra-gop.html


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến