Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Xe ben IZ65s Đô Thành vào phố

Siêu phẩm xe ben IZ65s Đô Thành vào phố mới 

Xe ben vốn là dòng xe chuyên dụng vận chuyển hàng hóa vật liệu xây dựng, để vận chuyển hàng hóa trong thành phố thì không phải dòng xe ben nào cũng có thể đáp ứng được những nhu cầu trên. Quý khách muốn mua 1 chiếc xe ben chạy thành phố ? xe ben nào phù hợp hạ tải để vào thành phố ? IZ65s là xe ben hãng nào ? IZ65s đô thành có tốt không ?  

Hẳn rất nhiều quý khách hàng sẽ đặt những câu hỏi tương tự như vậy khi tìm mua một chiếc xe ben tự đổ. Hãy quên những dòng xe ben Hyundai HD truyền thống đi vì giờ đây sự xuất hiện xe ben IZ65s do nhà máy ô tô Đô Thành thiết kế và lắp ráp sẽ đáp ứng  đầy đủ những tiêu chí mà xe ben Hyundai HD65 trước đây không làm được.

Xe ben IZ65s 2 tấn mới ra mắt năm 2018, được tính toán về tải trọng cùng thiết kế để chiếc xe có thể vận chuyển hàng hóa trong thành phố mà không phải băn khoăn về quy định cấm tải và thời gian vảo phố cấm. Ben tự đổ 2 tấn IZ65s sử dụng động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4, tải trọng 2 tấn và kích thước thùng ben lên đến : 2910 x 1860 x 450mm.

Xe ben IZ65s do nhà máy ô tô Đô Thành thiết kế 

Đây không phải sản phẩm nâng tải, hay bất cứ sản phẩm nào của isuzu Nhật Bản. Đặc điểm dòng xe ben IZ65s chính là thiết kế mới từ công nghệ Nhật Bản, các linh kiện nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng quý khách đừng nghĩ đây là chiếc xe ben " Tàu " bởi lý do rất đơn giản. Nhân công bên phía Trung Quốc rẻ hơn rất nhiều so với Nhật Bản, chính vì thế phải sản xuất động cơ bên nước thứ 3 cũng là điều dễ hiểu để giảm giá thành sản phẩm, điều này không hề giảm về chất lượng bởi sự kiểm nghiệm và kiểm tra khắt khe bởi những kỹ sư Nhật Bản. Đây chính là lý do nguồn gốc chiếc xe ben IZ65 2 tấn này không phải hàng mà các đại lý isuzu tại Việt Nam được bày bán.


Xe ben IZ65s 2 tấn vào phố
Xe ben IZ65s 2 tấn vào phố. Liên hệ : 0984085899

Ngoại thất xe ben 2 tấn IZ65s Đô thành 

Nhìn từ phía ngoài có thể thấy mẫu xe ben này sở hữu mẫu cabin hình chữ nhật nổi tiếng mà các hãng xe Nhật Bản vẫn thường sử dụng, mẫu cabin thế hệ mới này là niềm yêu thích của rất nhiều lái xe tại Việt Nam bởi sự tiện dụng và cùng với đó khoang lái luôn rộng rãi. Cabin thiết kế động lực học để giảm sức cản của gió, đồng thời được làm bằng hệ thống thép cao cấp có khả năng chống va đập lớn, mặt trước carang mạ nhôm tăng tính thẩm mỹ cho xe. Các hốc gió thiết kế tinh vi hơn giúp làm mát động cơ, phía trên bố trí logo biểu tượng chữ V của nhà máy ô tô Đô Thành. Cabin Ben IZ65 Đô thành có thể bật cơ khí lên đến góc 50 độ, giúp lái xe có thể kiểm tra hoặc sửa chữa động cơ một cách dễ dàng nhất. 

Xe ben  IZ65s Đô thành 2 tấn vào phố
Xe ben IZ65s Đô thành 2 tấn vào phố 


Tổng thể ngoại hình được sơn theo chế độ ED công nghệ Châu Âu, đây là công nghệ sơn tiên tiến nhất hiện nay với 3 chế độ sơn khác nhau để đảm bảo độ bền của cabin theo thời gian mà không bị phai màu. Đối với xe ben isuzu IZ65s Đô thành cho ra mắt 2 màu xe để quý khách có thể chọn lựa : màu xanh, màu trắng.

Hệ thống đèn chiếu sáng 3 tầng kết hợp với đèn vàng đi trong thời tiết sương mù giúp chiếc xe ben này có thể hoạt động trong những thời tiết xấu một cách dễ dàng nhất. Gương cầu lớn bố trí hai bên cánh cửa và phía trước xe, giúp lái xe có thể nhìn bao quát hầu hết các điểm khuất trên toàn thân xe dễ dàng. 

Nội thất xe ben IZ65s đô thành

Không gian rộng rãi trong cabin có thể giúp 3 người ngồi một cách thoải mái nhất, trên xe có nhiều tính năng sử dụng như những chiếc xe du lịch tầm trung hiện nay. Đặc biệt bản xe tải IZ65 này còn có tiêu chí sử dụng tiện ích rảnh tay trên volang, tích hợp Bluetooth cùng với tăng chỉnh âm thanh đều được ứng dụng tích hợp trên volang. 

Volang xe ben IZ65s Đô thành 2 tấn hiện đại
Volang xe ben IZ65s Đô thành 2 tấn hiện đại


Nội thất xe ben IZ65 được thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi và nhiều tiện nghi như : hệ thống điều hòa được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản, cabin 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái bọc da cao cấp trang bị cơ cấu trượt ngả, tay lái trợ lực gật gù cùng với vô lăng kiểu dáng hiện đại, kính chỉnh điện tiện dụng. Ben IZ65s vào phố là thế hệ mới có đầy đủ tiện nghi nhu cầu giải trí như Radio cùng khe đọc thẻ nhớ và USB.

Nội thất xe ben IZ65s 2 tấn sang trọng
Nội thất xe ben  IZ65s 2 tấn sang trọng

Thùng ben và khung gầm 

Thùng ben xe Iz65s được đóng hoàn toàn tại nhà máy, thiết kế thùng " đúc " khỏe khoắn giúp đổ ben một cách dễ dàng nhất. Nhược điểm mẫu thùng này chính là không hạ bửng bên sườn, khiến nhiều khách hàng chở xi măng không thuận tiện bốc dỡ hàng trong phạm vi hẹp. Thùng ben có kích thước : 2910 x 1860 x 450mm và số khối lên ~ 2.4 khối, một con số đáng ngạc nhiên. 

Thùng ben xe  2 tấn IZ165s Đô thành chắc khỏe
Thùng ben xe 2 tấn IZ165s Đô thành chắc khỏe


Trục các đăng lớn cùng với đó khung gầm chassi được nhập khẩu có độ cứng và đàn hồi cao có thể chịu tải lên đến 7 tấn hàng hóa, chính điều này cũng làm nên sức mạnh của chiếc xe ben IZ65s vào phố này. Trở thành đại diện mới nằm trong phân khúc tải nhẹ, chiếc xe ben isuzu IZ65 đô thành có kích thước nhỏ gọn có thể đi vào những cung đường thành phố hoặc nông thôn một cách dễ dàng.

Thùng ben  2 tấn IZ65s đóng theo kiểu thùng đúc dễ dàng đổ ben
Thùng ben 2 tấn IZ65s đóng theo kiểu thùng đúc dễ dàng đổ ben


Động cơ JE493ZLQ4

Sở hữu mẫu động cơ công nghệ Commonrail, tulbo tăng áp, làm mát khí nạp kết hợp với hộp số 6 cấp giúp chiếc xe ben IZ65s Đô thành hoạt động mạnh mẽ hơn. Động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 này thân thiện với môi trường, động cơ xe đươc trang bị Turlbo tăng áp công suất lên đến 109 mã lực. Xe tải IZ65 đô thành hứa hẹn sẽ là người vận chuyển hàng hóa mạnh mẽ, với khả năng tăng tốc và vượt dốc cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng tải trọng và phân khúc 2 tấn.

Động cơ xe ben IZ65s đô thành 2 tấn mạnh mẽ
Động cơ xe ben IZ65s đô thành 2 tấn mạnh mẽ

Cỡ lốp sử dụng cho xe ben IZ65s cùng cỡ 700R16
Cỡ lốp sử dụng cho xe ben  IZ65s cùng cỡ 700R16

Bảo hành và phụ tùng  thay thế 

Mặc dù đây là sản phẩm tải nhẹ nhưng thời gian bảo hành dành cho chiếc xe ben này lên đến 3 năm hoặc 100.000 Km đối với các chi tiết động cơ, hộp số, cầu...Khác hẳn như các mẫu xe tải Hyundai mà nhà máy lắp ráp chỉ bảo hành đến 2 năm thì riêng dòng xe ben IZ65s này tăng con số bảo hành để quý khách có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Một điều vô cùng quan trọng đó là linh kiện thay thế, nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng khi xe nếu bị hỏng mà linh kiện thay thế không có. Đô Thành Auto cam kết cung cấp 2000 linh kiện thay thế cho mẫu sản phẩm này, cung cấp trên toàn quốc với 37 Showroom tiêu chuẩn 3S để đồng hành cùng quý khách khi sử dụng. 


Dịch vụ mua bán trả góp qua ngân hàng 

Từ lâu Hyundai Việt Hàn đã là một đại lý uy tín hàng đầu Miền Bắc chuyên cung cấp các dòng xe tải Hyundai, Daewoo chính hãng có uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp thì chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho quý khách sự hài lòng, tư vấn đầy đủ các sản phẩm mà quý khách quan tâm và lựa chọn.


Địa điểm bán xe ben IZ65S Đô Thành


Km14 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội từ lâu đã là địa chỉ mà rất nhiều quý khách hàng đã biết. Nằm trên trục đường quốc lộ 1A trước đây, thuận tiện đi lại cùng với các bến xe để quý khách có thể dễ dàng tìm đến công ty. Mặc dù địa chỉ tại Hà Nội nhưng công ty chúng tôi vẫn mở các đại lý cấp 2 hay bán lẻ cho các quý khách hàng trên toàn Miền Bắc tại các tỉnh : Thanh Hóa, Nghệ An, Nam Định, Ninh Bình, Hưng Yên, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên...

Để mua xe ben IZ65s không hề đơn giản khi phải lựa chọn các dòng xe trên thị trường hiện nay sao cho phù hợp với giá thành cùng chất lượng ổn định. Giá bán xe ben IZ65s chưa được công bố, ngoài ra công ty hỗ trợ mua xe ben IZ65s trả góp tới 80% giá trị xe với lãi suất thấp nhất và thời gian vay dài nhất trên toàn Miền Bắc. Đến với công ty xe tải Đô Thành luôn đồng hành cùng quý khách hàng cùng những phần quà hấp dẫn, giao xe IZ65s Đô Thành tận nhà cùng làm thẻ khách hàng thân thiện hỗ trợ giá cho những quý khách mua xe lần sau hoặc giới thiệu khách hàng lần sau.


Khi đến với http://www.xetaihuyndai.com/ quý khách sẽ hài lòng với :

- Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục nhanh và đơn giản.
- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ công nhân viên trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sẵn sàng vì lợi ích của khách hàng .
- Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi thấp ( Vay tới 70% – 80% trị giá xe )
- Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp
- Phụ tùng chính hãng .
- Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, cải tạo đóng thùng …nhanh gọn nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến