Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Đô thành IZ65 thùng kín

Xe tải Đô Thành IZ65 thùng kín cabin thế hệ mới

Đầu năm 2018, Đô Thành Auto tiếp tục " thay bộ mặt " mới cho dòng xe tải IZ49 Đô thành . Sau 1 năm với nhiều thành công khi đưa tới tay người tiêu dùng mẫu xe tải nhẹ nhiều tiện ích và kinh tế, cũng từ đây nhận được nhiều lời góp ý từ nhiều quý khách hàng thì nhà máy tiếp tục cho ra chiếc xe  iz65 thùng kín , xe sử dụng động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mới nhất.

Hyundai Việt Hàn xin đưa tới quý khách hàng mẫu xe tải nhẹ này đến tay người tiêu dùng từ các tỉnh, bán xe Iz 65 thùng kín trả góp tại Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định, Ninh Bình, Hưng Yên, Hà Nam, Thái Bình, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Lào Cai, Lai Châu, Hòa Bình, Điện Biên..


Sự có mặt của xe tải IZ65 giúp nhiều quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn các mẫu mã xe tải trong rất nhiều hãng xe tải đang lắp ráp hiện nay. Giá lăn bánh xe  iz65 thùng kín vô cùng cạnh tranh so với các chiếc xe tải nằm trong phân khúc xe tải nhẹ, nhưng không vì vậy mà các tính năng bi cắt đi.


XE TẢI IZ65 THÙNG KÍN MODEL 2021

Sự cải tiến về chất lượng cùng mẫu mã thay đổi giúp cho chiếc xe đô thành iz65 tới tay người tiêu dùng có nhiều sự đổi mới. Về bản chất thì chiếc xe này không có gì thay đổi với IZ49 2017, cabin được thiết kế model mới giúp chiếc xe có bề ngoài cứng cáp hơn và có khả năng chống ồn cao hơn người tiền nhiệm trước đây.



Đô thành IZ65 thùng kín có nhiều tính năng mới
 Đô thành IZ65 thùng kín có nhiều tính năng mới
===>>> Tham khảo thêm : Xe tải 5 tấn IZ500 Thùng bạt

Ngoại thất IZ65 thùng kín sở hữu cabin hiện đại

Nhìn từ bề ngoài chiếc xe  đô thành iz65 thùng kín có sự thay thế về ngoại hình so với người tiền nhiệm trước đây như IZ49. Sở hữu mẫu cabin thế hệ mới nhất, khiến chiếc xe này trở lên cứng cáp và hoàn hảo hơn, cabin có nhiều tính năng thiết kế động lực học giảm thiểu lực cản của gió, các hộc làm mát động cơ được bố trí đầy tinh tế. Chính giữa là logo hình V, biểu tượng độc đáo đến từ nhà máy ô tô Đô Thành.

Đô thành IZ65 có nền sắt xi cứng và đàn hồi cao
Đô thành IZ65 thùng kín có nền sắt xi cứng và đàn hồi cao

===>>> Tham khảo thêm : Xe tải IZ650 7 tấn Đô Thành

Nhược điểm trước đây khi cho ra mắt thì chiếc xe tải nhẹ Iz 49 có cabin nhỏ và không gian không thích hợp, cân đối so với chiều dài thùng và tải trọng của nó. Sau nhiều ý kiến đóng góp thì nhà máy ô tô Đô Thành thay đổi mẫu isuzu Iz 65 với cải tiến về mẫu cabin cho chiếc xe hiện đại này, cabin có khả năng chống ồn cao cùng với đó được sơn công nghệ ED mới nhất hiện nay trên thế giới, giúp chiếc cabin luôn sáng và bóng cùng thời gian.

Cabin IZ65 thùng kín 2021 có kiểu bật cơ khí hiện đại thuận tiện cho việc kiểm tra và bảo dưỡng động cơ khi cần thiết. Gương chiếu hậu được tích hợp thêm gương cầu cho góc nhìn rộng hơn có thể gập lại khi xe đi vào đường hẹp, giảm thiểu các điểm mù giúp lái xe bao quát tốt.

Đô thành IZ65 thùng bạt
Đô thành IZ65 thùng bạt đời mới 2021

Hệ thống đèn chiếu sáng lớn có thêm đèn sương mù là yếu tố góp phần tăng độ an toàn khi xe vận hành vào ban đêm hay thời tiết sương mù thời tiết xấu. Lốp xe sử dụng đồng bộ trước sau theo tiêu chuẩn cỡ 7.00R16 giúp xe cân đối chịu được tải trọng cao.

Trục các đăng lớn cùng với đó khung gầm chassi được nhập khẩu có độ cứng và đàn hồi cao có thể chịu tải lên đến 7 tấn hàng hóa, chính điều này cũng làm nên sức mạnh của chiếc  iz65 thùng kín này. Trở thành đại diện mới nằm trong phân khúc tải nhẹ, chiếc xe iz65 đô thành có kích thước nhỏ gọn có thể đi vào những cung đường thành phố hoặc nông thôn một cách dễ dàng.

Điểm khác biệt của IZ65 : chính là nền động cơ công nghệ isuzu mới nhất theo tiêu chuẩn khí thải euro4. Nhiều khách hàng luôn quan niệm nền động cơ sản xuất bên nước thứ 3 này chính là Trung Quốc, đúng vậy ! sở dĩ gọi là công nghệ isuzu bởi vì khi lắp ráp các mẫu động cơ này bên Nhật Bản giá thành rất cao bởi nhân công. Tại Trung Quốc với đất nước " tỷ dân " có nguồn nhân công lớn khiến giá thành động cơ rẻ đi nhiều. Mặc dù động cơ công nghệ isuzu nhưng chất lượng không hề thua kém so với các mẫu động cơ isuzu chính hãng nhập khẩu về.

Khi đánh giá một chiếc xe tải tốt thì điều luôn quan trọng đó là hệ thống an toàn là điều không thể bỏ qua. Bên cạnh hệ thống phanh tang trống dầu thủy lực truyền thống,  iz65 thùng kín còn trang bị hệ thống phanh khí xả tiện lợi, nên quá trình phanh hiệu quả giúp quý khách hàng vận chuyển hàng hóa trên các cung đường đèo dốc một cách an toàn.

Nội thất đô thành IZ65 thùng kín

Nội thất  IZ 65 thùng kín được thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi và nhiều tiện nghi như : hệ thống điều hòa được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản, cabin 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái trang bị cơ cấu trượt ngả, tay lái trợ lực gật gù cùng với vô lăng kiểu dáng hiện đại, kính chỉnh điện hiện đại. Đô thành IZ65 thùng kín thế hệ mới có đầy đủ tiện nghi nhu cầu giải trí như Radio cùng khe đọc thẻ nhớ và USB.

Nội thất  đô thành IZ65 thùng kín nhiều tiện nghi
Nội thất  đô thành IZ65 thùng kín nhiều tiện nghi

Nội thất  đô thành iz65 thuận lợi cho người sử dụng
Nội thất đô thành iz65 thuận lợi cho người sử dụng

Giá bán và dịch vụ bảo hành 


Bảo hành của sản phẩm này lên đến 3 năm hoặc 100.000 KM với đại lý phân phối và trạm dịch vụ bảo hành, phụ tùng sẵn có trên toàn quốc. Với sức mạnh vượt trội từ thiết kế, kiểu dáng, công năng cùng mứu giá cạnh tranh. Sự xuất hiện của Iz65 Đô thành sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong thị trường xe tải nhẹ Việt Nam.

Để mua xe tải IZ65 thùng kín không hề đơn giản khi phải lựa chọn các dòng xe trên thị trường hiện nay sao cho phù hợp với giá thành cùng chất lượng ổn định. Giá bán xe đô thành IZ65 chưa được công bố nhưng vì là dòng sản phẩm cùng phân khúc cạnh tranh với Kia K250 thì dự kiến sẽ dưới 400 triệu, ngoài ra công ty hỗ trợ mua xe  IZ65 thùng kín trả góp với lãi suất thấp nhất và thời gian vay dài nhất. Đến với công ty xe tải Đô Thành luôn đồng hành cùng quý khách hàng cùng những phần quà hấp dẫn, giao xe isuzu Iz65 thùng kín tận nhà cùng làm thẻ khách hàng thân thiện hỗ trợ giá cho những quý khách mua xe lần sau hoặc giới thiệu khách hàng lần sau.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến