Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI N250 NEW MIGHTY 2.5 TẤN THÀNH CÔNG

Xe tải Hyundai N250 New Mighty 2021 thế hệ mới

Dòng xe tải thế hệ mới năm 2021, xe tải Hyundai N250 được cho ra mắt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định của nhà nước. Xe Hyundai N250 tải trọng hàng hóa 2.5 tấn hứa hẹn sẽ là sản phẩm thay thế hoàn hảo của mẫu xe Hyundai HD65 trước đây.

New Mighty N250 sở hữu nhiều tính năng hiện đại, công suất máy lên đến 130Ps kim phun điện tử tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Chiều dài thùng hàng hóa ~ 3m7 giúp vận chuyển một khối lượng hàng hóa vào những cung đường thành phố và nông thôn một cách dễ dàng và tiện lợi.

Giới thiệu xe Hyundai N250 động cơ Euro 4

Hyundai N250 thiết kế mới hoàn toàn của một chiếc xe tải nhẹ thế hệ mới, giữa thời kỳ cấm tải khắt khe hiện nay cùng với đến năm 2018 thì tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thì tập đoàn ô tô Hyundai Thành công cùng với Hyundai Hàn quốc thiết kế với nhiều tiêu chí mới sử dụng công nghệ lắp ráp khắt khe nhất. Dòng xe tải Hyundai N 250 không nằm ngoài các tính toán của Hyundai Thành công, xe Hyundai Mighty N250 thiết kế nhỏ gọn nằm trong phân khúc xe tải Hyundai đi vào thành phố dự tính sẽ là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Hyundai N250 New Mighty 2,5 tấn thành công
Hyundai N250 New Mighty 2,5 tấn thành công

Ưu điểm ngoại thất Hyundai N250 cứng cáp và thẩm mỹ cao

Dòng xe New Mighty Hyundai N250 có thiết kế từng góc cạnh cứng cáp, tỉ mỷ đảm báo tính thẩm mỹ cao nhất. Xe N250 thành công lắp ráp sở hữu dòng động cơ công nghệ mới nhất hiện nay, mạnh mẽ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, mẫu động cơ có công suất lên đến 130ps tiết kiệm nhiên liệu gần như tuyệt đối. Chính điều này là sự khác biệt hoàn toàn với các mẫu xe tải Hyundai trước đây, sự cảm nhận về êm ái khi xe vận hành.

Ngoại thất Hyundai N250 cứng cáp và thẩm mỹ cao
Ngoại thất Hyundai N250 cứng cáp và thẩm mỹ cao

Nhìn từ phía ngoài cabin xe tải N250 được nhập khẩu nguyên khối cùng công nghệ sơn ED cao cấp với 3 chế độ sơn khác nhau. Khiến chiếc xe có độ thẩm mỹ cao và màu sơn giúp chiếc xe luôn tươi và bóng, cabin bật cơ khí lên đến 45 độ giúp lái xe có thể kiểm tra và bảo dưỡng động cơ một cách dễ dàng. Trên Cabin có hệ thống gương cầu kết hợp với đèn chiếu sáng lớn đảm bảo người vận hành có thể bao quát toàn thân xe, cùng với đó xe có thể vận hành trong thời tiết ban đêm, sương mù, thời tiết xấu một cách dễ dàng.

Chassi xe Hyundai Mighty N250 được đặt hàng từ tập đoàn xe tải Hyundai Hàn quốc có độ cứng và đàn hồi cao nhất, cùng với thiết kế chịu tải chống xoắn cùng với các lỗ thông hơi giảm thiểu nhiệt do ma sát tạo ra khi xe vận hành. Cùng với đó hệ thống treo trước và sau đều bằng nhíp lá, đảm bảo độ cứng cần thiết cân bằng xe.

Chassi Hyundai N250 được nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc
Chassi Hyundai N250 được nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc


Cầu xe New Mighty 2,5 tấn N250 có thiết kế chịu được tải trọng hàng hóa lên đến 5 tấn, với mẫu cầu chịu tải cao này thì quý khách có thể yên tâm hơn khi sử dụng chiếc xe tải thế hệ mới này. Cầu nhanh chính là đặc điểm của N250, phù hợp với quý khách hàng vận chuyển hàng hóa ở đường bằng trong thành phố.

Điểm mạnh nội thất xe Hyundai N250 thành công

Nội thất trang nhã luôn là tiêu chí hàng đầu của hãng xe Hyundai Hàn quốc. Xe tải Hyundai N250 đáp ứng tất cả các tiêu chí trên khi đưa ra full offtion như những chiếc xe du lịch, hướng tới sự thân thiện cho khách hàng và thoải mái cho lái xe. Tay lái gật gù, Điều hòa 2 chiều, kính cửa chỉnh điện, ghế bọc da cùng Taplo vân gỗ cao cấp sang trọng, hệ thống âm thanh giải trí 2 loa tiêu chuẩn cùng đầu CD ổ chờ USB. Đối với chiếc xe tải hiện nay thì Hyundai N250 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng.

Giá bán Hyundai N250 kèm thùng 

Hyundai Việt Hàn vinh dự là đại lý cung cấp các dòng xe tải này, giá hoàn thiện xe Hyundai N250 này được nhân viên tư vấn : 0934 456 687 báo giá cho từng thời điểm quý khách đầu tư. Hiện tại mức giá công bố của Hyundai Thành công đưa ra, quý khách có thể tham khảo để định hướng vốn đầu tư cho sản phẩm này : 

  • Hyundai N250 thùng lửng : 498 triệu
  • Hyundai N250 thùng bạt : 506 triệu
  • Hyundai N250 thùng kín : 510 triệu
  • Hyundai N250 thùng đông lạnh : 670 triệu
------->>> Chi tiết giá lăn bánh, hoàn thiện xem tại đây : https://www.xetaidothanh.com/2018/04/xe-tai-hyundai-n250-25-tan-thung-mui-bat.html

Dịch vụ bảo hành và hỗ trợ trả góp 

Đối với dòng xe Hyundai N250 Thành công được chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu. Các mẫu xe tải Hyundai được bảo hành 2 năm hoặc 100.000 Km, được biết đến với nhiều năm kinh doanh xe du lịch nên các hệ thống bán hàng và bảo hành của Hyundai Thành công đều theo tiêu chuẩn 3S. Các Showroom bán hàng và sửa chữa, bảo dưỡng đều trải dài trên toàn quốc, quý khách có thể yên tâm sử dụng sản phẩm dịch vụ, chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên khắp nẻo đường Việt Nam.

Quý khách sẽ yên tâm khi đến với Hyundai Việt Hàn bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách sự đa dạng trong sản phẩm phục vụ chính sách giá Ưu đãi và chính sách trả góp hợp lí trong sự tư vấn của nhân viên trình độ và sự đào tạo để thỏa mãn nhu cầu khó tính của Quý Khách. Dòng xe tải Hyundai  mà công ty chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho quý khách sự đa dạng, phong phú về các chủng loại xe tải Hyundai nhằm thỏa mãn nhu cầu vận tải của quý khách .

------------->>> Xem Thêm : 

Chương trình bán xe tải Hyundai N250 trả góp qua ngân hàng :

Công ty Hyundai Việt Hàn cam kết cung cấp các dòng xe Hyundai N250 chính hãng với giá thành rẻ nhất, thời gian giao xe nhanh nhất. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 80% giá trị xe, với lãi suất thấp cùng thời gian vay dài nhất . Đừng vội đặt cọc mua xe Hyundai N250 tại bất cứ đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi, công ty chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại và hỗ trợ khách hàng đặc biệt thân thiện

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua xe mới hay thay đổi xe tải hyundai, để kinh doanh vận tải mà chưa biết chi phí hoàn thiện xe N250 hoặc chọn mua sản phẩm xe tải Hyundai mà chưa đủ nguồn tài chính thì khách hàng đừng phân hay do dự hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ 80% giá trị xe tải hyundai đô thành .Khi đến với HYUNDAI VIỆT HÀN Quý khách sẽ hài lòng với :

Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục nhanh và đơn giản.
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cuả đội ngũ CB – CNV trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sẵn sàng vì lợi ích của khách hàng .
Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi thất ( Vay tới 70% – 80% trị giá xe )
Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp
Phụ tùng chính hãng .
Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, cải tạo đóng thùng ….


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến