Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI HD120SL GẮN CẨU UNIC 344 THÙNG 6M

Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu mẫu xe Hyundai HD120sl gắn cẩu thùng 6m mới nhất do công ty chúng tôi thiết kế, sự có mặt của xe 3.5 tấn Hyundai nâng tải gắn cẩu thùng 6m giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho công việc hiện tại. 


Xe Hyundai HD120sl Đô Thành chính là mẫu xe được chờ đón nhất trong năm 2018. Sau nhiều năm cho ra mắt các mẫu xe Hyundai nâng tải nhưng chưa thể làm hài lòng hết tất cả khách hàng trên cả nước, nhờ sự đóng góp và góp ý của những khách hàng làm vận tải chuyên dụng lâu năm thì sản phẩm Hyundai HD120sl gắn cẩu được ra mắt. Điểm mạnh của mẫu xe Hyundai gắn cẩu này so với các mẫu xe trên thị trường chính là tải trọng lớn nhưng vốn đầu tư của xe lại ít, trước đây mặc dù đã đáp ứng được tải trọng nhưng chiều dài thùng quá ngắn khiến nhiều khách hàng cảm thấy chưa hài lòng. Ra mắt mẫu xe Hyundai HD120sl Đô Thành này với lợi thế thùng dài lên đến 6m thì nhiều quý khách hàng không còn bận tâm tới các sản phẩm khác cùng phân khúc.



Hyundai HD120sl gắn cẩu Unic
Hyundai HD120sl gắn cẩu Unic




Được thiết kế các nền xe chuyên dụng có điểm mạnh thùng dài 6m2 thì chiếc xe gắn cẩu Hyundai HD120sl có lợi thế rất nhiều khi quý khách hàng có thể cẩu : sắt ống, cọc tre, cột điện... các mẫu khuôn dài tiêu chuẩn 6m. Ngoài sản phẩm xe Hyundai HD120sl gắn cẩu 3 tấn thì chúng tôi còn đóng các mẫu xe chuyên dụng như : xe xitec chở xăng dầu HD120sl, Xe cứu hộ Hyundai HD120sl, Xe chở lợn Hyundai HD120sl để đa dạng sản phẩm hơn nữa.

Thùng lửng xe gắn cẩu Hyundai HD120sl
Thùng lửng xe gắn cẩu Hyundai HD120sl

 Giới thiệu : Xe Hyundai HD120sl gắn cẩu thùng 6m

- Sở hữu kích thước từ chiếc xe Hyundai 3,5 tấn trước đây nhưng chiều dài thùng lên đến 6m3 thì chiếc xe cẩu Hyundai HD120sl thùng 6m đã chiếm được nhiều lòng tin khách hàng, xe có bề ngoài sử dụng mẫu cabin nhập khẩu nguyên khối cứng cáp và có khả năng chống ồn vô cùng tốt. Trước khi xuất sang Việt Nam thì đã được sơn lót nhúng chống han gỉ, khi được nhà máy ô tô Đô Thành sơn nhúng ID công nghệ Châu Âu thì chiếc xe Hyundai HD120sl thùng 6m có độ sáng và bóng theo thời gian.

- Xe chuyên dụng gắn cẩu đòi hỏi khung sườn luôn phải đảm bảo chịu đựng được khối lượng hàng hóa lớn, khác hẳn các mẫu xe tải thông thường thì mỗi chiếc xe Hyundai HD120sl gắn cẩu unic 334 luôn được lồng thêm chassi để đảm bảo độ cứng vững của xe. Nền chassi được phủ 1 lớp nến cùng sơn bóng chống gỉ giúp chiếc xe giảm thiểu ăn mòn từ tác động thời tiết hoặc hóa chất.

- Sử dụng mẫu động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro II, khiến chiếc xe HD120sl gắn cẩu thùng 6m này thân thiện với đa số khách hàng đã từng sử dụng những mẫu xe tải Hyundai trước đây. Động cơ công suất 130Ps bền bỉ cùng dễ dàng sửa chữa chính là điểm mạnh của dòng động cơ này.

Xe Hyundai HD120sl gắn cẩu thùng 6m
Xe Hyundai HD120sl gắn cẩu thùng 6m

- Sau khi HD120sl nâng tải trọng xe lên 8 tấn hàng hóa thì cỡ lốp sử dụng cho dòng xe này cũng thay đổi lên lớn hơn cỡ 8.25R16 đảm bảo độ bám đường. Vẫn sử dụng với mẫu lốp của nhà máy lốp Cao Su Đà nẵng DRC cao cấp nhất hiện nay, ngoài ra hệ thống phanh hỗ trợ hơi cùng với tự động tăng phanh giúp chiếc xe cẩu HD120sl Đô thành hoạt động an toàn hơn khi vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn.

- Nhắc đến nội thất chiếc xe tải 8 tấn HD120sl gắn cẩu không có gì thay đổi so với những chiếc xe hyundai nhập khẩu khác nội thất HD120sl thùng dài 6m3 gắn cẩu được thiết kế khá là đợn giản và hài hòa với cách bố trí nội thất chi tiết bảng điểu khiển hiện mang lại cho cabin nội thất chiếc xe giản dị đẹp mắt mà vẫn tôn lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng ,nội thất Xe tải 8 tấn HD120sl gắn cẩu không thể thiếu những chi tiết bên trong cabin xe như ,hệ thống điều hòa 2 chiều nhập khẩu mát lạnh ,hệ thống bảng điểu khiển táp lô vân gỗ hiện đại đẹp mắt ,hệ thống âm thanh đài FM đầu CD thẻ nhớ cổng USB là phần giải trí cho lái xe ,hệ thống âm thanh xe như một nhà hát di động.


Chính sách chế độ bán xe Hyundai HD120sl gắn cẩu Unic 344

- Luôn đi tiên phong và lắng nghe các đóng góp của quý khách hàng thì những mẫu xe tải Hyundai gắn cẩu được nhiều quý khách hàng tin tưởng. Chúng tôi cố gắng đưa những sản phẩm chất lượng cao tới tay người tiêu dùng, chế độ bảo hành 100.000 KM hoặc 2 năm đối với xe Hyundai HD120sl cùng với chế độ bảo hành cẩu Unic 344 theo nhà sản xuất 1 năm vận hành.

- Hỗ trợ khách hàng mua trả góp xe cẩu Hyundai HD120sl thùng 6m tới 80% giá trị xe, tư vấn các thủ tục mua trả góp nhanh nhất. Đến với Hyundai Việt Hàn, quý khách được tư vấn về các sản phẩm xe tải, xe chuyên dụng Hyundai hàng đầu Miền Bắc. Cam kết giao xe nhanh nhất cùng giá thành luôn rẻ hơn các đại lý, đừng vội đặt hàng bất cứ công ty nào mà chưa qua Tổng kho Hyundai Miền Bắc tại Hà Nội chúng tôi .


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến