Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

DAEWOO PRIMA 9 TẤN THÙNG BẠT

Xe Daewoo prima 9 tấn thùng bạt là dòng xe đầu tiên của hãng Hàn Quốc lắp ráp tại Việt Nam. Nhập khẩu CKD do tập đoàn Tata cung cấp, nhà máy ô tô Đô Thành độc quyền lắp ráp và phân phối dòng xe tải này tại thị trường Việt Nam trong năm 2018. 


Xe tải Daewoo là một thương hiệu đã rất lâu đời trên toàn Thế giới. Do khủng hoảng kinh tế mà thương hiệu Daewoo đã không còn đứng vững trên thị trường, nằm trong đó là phân khúc xe tải, xe tải Daewoo nổi tiếng về chất lượng cùng sự hoạt động mạnh mẽ bền bỉ. Mặc dù tốt và đẹp nhưng tại thị trường Việt Nam, xe tải Daewoo gần như bị lấn lướt về thương hiệu cùng doanh số so với người " anh em " Hyundai. 

Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu mẫu xe lắp ráp đầu tiên của Daewoo, xe Daewoo 9 tấn thùng bạt là dòng xe có công thức bánh xe : 4 x 2. Sự góp mặt của dòng xe này thêm phần cho quý khách hàng chọn lựa cho phù hợp công việc của chính mình, Daewoo 9 tấn thùng bạt  đánh giá sẽ là một đối thủ đáng gờm với các mẫu xe từ Nhật Bản như : Isuzu, Hino, Fuso... hay thậm chí là Hyundai hiện nay. Năm 2018, công ty chúng tôi bán mẫu xe Daewoo 9 tấn Prima tại các tỉnh phía bắc như : Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Sơn La, Lai Châu, Yên Bái...

Daewoo Prima 9 tấn thùng bạt
Daewoo Prima 9 tấn thùng bạt



------->>> Xem Thêm : 

Giới thiệu xe tải Daewoo prima 9 tấn thùng bạt

Ngoại thất Daewoo prima 9 tấn thùng bạt

- Nhìn từ bền ngoài chiếc xe tải 9 tấn Daewoo có mẫu mã hiện đại, mang thiết kế mới tinh tế từng đường nét và khung xương cứng cáp. Được nhà máy ô tô Đô Thành đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam nên để chiếm được lòng tin khách hàng phải đảm bảo tiêu chí cao về chất lượng và thẩm mỹ, chính điều này hệ thống lắp ráp xe Daewoo 9t thùng bạt vô cùng khắt khe từ khâu nhập khẩu linh kiện, đến công tác lắp ráp từng bộ phận. 

- Cabin xe tải Daewoo prima 9 tấn thùng bạt được nhập khẩu nguyên khối đảm bảo giảm thiểu tối đa tiếng ồn, cabin rộng rãi giúp lái xe dễ dàng bao quát toàn thân xe thông qua các gương chiếu hậu được bố trí khoa học. Sơn ID nhúng công nghệ Châu Âu giúp chiếc xe luôn sáng và bóng theo thời gian mà không bị phai màu như các loại xe lắp ráp trong nước hiện nay. 


- Chassi nhập khẩu có chiều dài lên đến 7.6m là sự tính toán của các kỹ sư ô tô khi chiều dài thùng sẽ là 7.4m, phù hợp với đa phần khách hàng cần thùng dài với tải trọng 9 tấn hàng hóa. Nền chassi xe Daewoo 9 tấn prima thùng bạt luôn được phủ 1 lớp nến và phun sơn tránh sự ăn mòn kim loại từ tác động bên ngoài, chassi có độ cứng và đàn hồi cao nhất, trên thân có các lỗ chờ để quý khách hàng có thể gia cố các thiết bị khác và cũng để giảm thiểu ma sát do trọng lực của xe và phản lực tạo ra. 

- Động cơ Cummins B5.921531 nhập khẩu từ Mỹ, nền động cơ mạnh mẽ này chính là đặc điểm nổi trội của chiếc xe tải Daewoo. Mặc dù đánh giá là mẫu động cơ có tiếng ồn lớn nhưng bù lại, mẫu động cơ chuyên dành cho những chiếc xe tải nặng này lại hoạt động vô cùng bền bỉ, mạnh mẽ. Mẫu động cơ suất lớn nhất lên đến 158 kW/ 2500 v/ph, thể tích làm việc vô cùng lớn 5883 cm3.

- Hệ thống treo xe tải Daewoo 9T thùng bạt sử dụng hệ thống nhíp 2 tầng, giúp xe hoạt động êm ái hơn trên những cung đường gồ ghề khó đi tại Việt Nam, cỡ lốp đồng bộ trước sau : 10.00 - 20 /10.00 - 20 đảm bảo độ lớn để bám đường và hoạt động liên tục trong thời gian dài. Cùng với đó là hệ thống an toàn cho xe xử dụng phanh hơi khí nén ( Locke ) giúp xe hoạt động trên con đường đèo dốc tại Miền Bắc an toàn hơn. 

Nội thất Daewoo prima 9 tấn thùng bạt

Các hãng xe đến từ Hàn Quốc từ Hyundai, Kia, Daewoo đều chú trọng đến nhu cầu giải trí cao của khách hàng. Luôn hướng tới sự thân thiện từ quý khách hàng, có thể nói xe Daewoo prima 9 tấn thùng bạt đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Giường nằm giúp lái xe thoải mái sau những chuyến đi dài, khoang cabin rộng rải tạo cảm giác thoải mái khi vận hành xe trên những cung đường dài, hệ thống hộc đựng đồ tiện dụng , máy lạnh điều hòa công suất lớn xua tan đi cái nóng ẩm khí hậu Miền Bắc, ghế hơi điều chỉnh theo độ cân nặng và độ nghiêng để lái xe có vị trí lái thoải mái và an toàn nhất , radio, CD phục vụ giải trí cao... Nội thất của xe ô tô tải Daewoo 9 tấn mui phủ bạt chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Kích thước thùng bạt xe Daewoo 9 tấn Prima

Xe tải Daewoo 9 tấn thùng bạt có tải trọng : 9 tấn.
Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) (Đơn vị tính: mm): 9840 x 2500 x 3430
Khoảng cách trục (mm ) : 5730
Công thức bánh xe : 4 x 2
Kích thước lòng thùng bạt (Dài x Rộng x Cao)(Đơn vị tính: mm): 7400 x 2360 x 720/2150

THÔNG SỐ KỸ THUẬT DAEWOO PRIMA 9 TẤN THÙNG BẠT

Nhãn hiệu :
DAEWOO KC6A1-TMB

Số chứng nhận :
0009/VAQ09 - 01/18 - 00

Ngày cấp :
02/01/2018

Loại phương tiện :
Ô tô tải (có mui)

Xuất xứ :
---

Cơ sở sản xuất :
Công ty cổ phần ôtô Đô Thành

Địa chỉ :
ấp Đất Mới, Xã Long Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :
6770
kG

Phân bố : - Cầu trước :
3790
kG

- Cầu sau :
2980
kG

Tải trọng cho phép chở :
9000
kG

Số người cho phép chở :
2
người

Trọng lượng toàn bộ :
15900
kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :
9840 x 2500 x 3430
mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :
7400 x 2360 x 720/2150
mm

Khoảng cách trục :
5730
mm

Vết bánh xe trước / sau :
1935/1845
mm

Số trục :
2

Công thức bánh xe :
4 x 2

Loại nhiên liệu :
Diesel

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:
B5.9 215 31

Loại động cơ:
4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Thể tích :
5883       cm3

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :
158 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:
02/04/---/---/---

Lốp trước / sau:
10.00 - 20 /10.00 - 20

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :
Tang trống /Khí nén

Phanh sau /Dẫn động :
Tang trống /Khí nén

Phanh tay /Dẫn động :
Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:
Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá


Giá bán cùng dịch vụ bảo hành Daewoo prima 9 tấn thùng bạt

- Hiện tại đối với chiếc Daewoo prima 9tan thùng bạt này thì nhà máy ô tô Hyundai Đô Thành đang công bố mẫu giá bán xe Daewoo 9 tấn thùng bạt : 1 tỷ 100 triệu. Cùng với đó, ngoài các dòng xe tải Hyundai nhà máy Đô Thành cam kết cho ra các mẫu thùng kín, thùng lửng kèm theo xe để quý khách có thể chọn lựa thêm cho sản phẩm của mình. 

- Mua xe mới, điều quan trọng bao giờ cũng là dịch vụ bảo hành và thay thế phụ tùng. Hãng Daewoo nói chung và Hyundai Việt Hàn nói riêng cam kết cho quý khách hàng cung cấp đầy đủ phụ tùng thay thế chính hãng, cùng xưởng dịch vụ tiêu chuẩn 3S để quý khách hàng có thể yên tâm chọn lựa dòng xe tải Daewoo chính hãng này. Chiếc xe Daewoo Prima 9 tấn thùng bạt sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn Daewoo thế giới, khi thời gian bảo hành lên đến 2 năm hoặc 100.000 Km.

- Vì nhiều lý do khách hàng không đủ tài chính mua trả thẳng chiếc xe kinh tế này, Hyundai Việt Hàn hỗ trợ quý khách hàng mua xe Daewoo 9 tấn prima thùng bạt trả góp tới 80% giá trị xe, cùng với đó lãi suất và thời gian vay tốt nhất. Quý khách hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về thủ tục mua trả góp đối với dòng xe này, cam kết giá rẻ nhất và thời gian giao xe nhanh nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến