Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

DAEHAN TERACO TERA 230 THÙNG KÍN INOX

Hyundai Việt Hàn chuyên bán các dòng xe tải Daehan, báo giá xe Daehan Tera 230 thùng kín rẻ nhất Miền Bắc. Hỗ trợ khách hàng mua xe Teraco 230 thùng kín trả góp lãi suất thấp cùng thời gian vay dài nhất, cam kết giao xe đúng tiến độ thỏa thuận cùng kèm các chương trình khuyến mại và phần quà cho khách hàng giới thiệu.


Xe Tera 230 nằm trong phân khúc xe tải Daehan mới ra mắt năm 2017, với giá thành rẻ cùng mẫu mã bắt mắt giúp xe Daehan Tera 230 thùng kín được nhiều khách hàng tin tưởng dùng. Xe Tera 230 thùng inox t được cung cấp tại nhà máy Daehan Motors Việt Nam, đi đầu về chất lượng về dòng xe tải nhẹ, xe Daehan 230 thùng kín sử dụng động cơ D4BH công suất 75Ps mạnh mẽ và sử dụng bền bỉ dễ vận hành sửa chữa là điểm mạnh dòng xe tải này. Với đặc điểm sản xuất từ một tập đoàn Thép nổi tiếng Hàn quốc thì Daehan Teraco Tera 230 thùng kín được kế thừa những vật liệu chất lượng như Chassi cứng cáp được làm bằng thép chống ăn mòn có độ cứng và đàn hồi cao nhất, hệ thống treo được thiết kế tăng nhíp cho phù hợp với thị trường xe quá tải ở Việt Nam. Ngoại thất Daehan Tera 230 thùng mui kín sử dụng cabin chống ồn tiêu chuẩn Hyundai Hàn quốc, Cabin được sơn nhúng Châu Âu có độ sáng bóng và bền màu cao, Xe Teraco 230 thùng inox sử dụng hệ thống đèn Halogen công suất cao chống sương mù và thời tiết xấu ban đêm giúp lái xe bao quát vận hành an toàn hơn, Cabin bật có độ nghiêng góc 45 độ thuận tiện thăm động cơ và sửa chữa cho xe Daehan 230 . Nội thất xe Daehan Tera 230 thùng Inox trang nhã sang trọng đầy đủ tiện nghi cao như điều hòa 2 chiều, bảng đồng hồ điện tử đa năng, tay lái gật gù, ghế da, kính cửa chỉnh điện...giúp lái xe cảm thấy thoải mái khi vận hành xe Tera 230 mui kín một cách thoải mái nhất.

Xe Teraco 230 thung ino
Xe Daehan Tera 230 thùng kín



Bán xe Tera 230 thùng kín

chúng tôi vinh dự là đại lý ủy quyền của hãng xe tải Hàn Quốc, công ty Hyundai Việt Hàn hỗ trợ mua xe Teraco 230 thùng kín trả góp tới 80% giá trị của xe trong thời gian vay dài nhất, lãi suất hấp dẫn. Cùng với đó chúng tôi cam kết giao xe đúng tiến độ, đúng sản phẩm trên hợp đồng và cùng hệ thống bảo hành xe tải Deahan trên toàn Miền Bắc. Quý khách có thể đến showroom trưng bày xem sản phẩm để được biết rõ hơn chi tiết về giá của từng sản phẩm xe thùng kín Daehan teraco 230 và sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng xe tải Daehan cùng các tải trọng khác nhau, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :

--------->>>>>>>> Xem Thêm : 
xe Daehan 240 dong co isuzu
Xe Tera 240 thùng lửng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TERACO 230 THÙNG KÍN


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
2044/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến