Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI DAEHAN TERACO TERA 230 NHẬP KHẨU

Quý khách đang định mua xe tải nhẹ 2,4 tấn chính hãng mà không biết nên mua xe 2.4 tấn loại nào giá hợp lý mà chất lượng ổn định lâu dài. Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu dòng xe đến từ đất nước Hàn Quốc Deahan Teraco Tera 230 nhập khẩu mới, đây là dòng xe tải nhẹ do tập đoàn Deahan Hàn Quốc thiết kế và cung cấp cho thị trường trong nước và ngoài nước.



Hyundai Deahan Teraco 230 hay còn có tên gọi là Tera 230 sử dụng động cơ D4BH ( dòng máy Hyundai trước đây đã từng sử dụng trên xe Hyundai 1.25 tấn ), với động cơ kim cơ công suất 96Ps vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian. Tập đoàn Deahan nổi tiếng Hàn Quốc với thương hiệu là một tập đoàn chuyên cung cấp Thép và lốp cho những hãng xe nổi tiếng như Kia và Hyundai, ở Việt Nam mọi người vẫn biết đến Deahan là hãng xe máy nổi tiếng với những chiếc Super Cup bền bỉ một thời. Giờ đây sau khi xe Deahan đã chiếm lĩnh được thị trường Lào thì tập đoàn này đang vương sang Việt Nam, hy vọng với Hyundai Teraco 230 sẽ là một bước đột phá mới. Điểm mạnh của Deahan Tera 230 so với những dòng xe Đô Thành IZ49 hay K165s của Thaco Trường Hải là gì ? giá của Hyundai Teraco 230 sẽ là bao nhiêu ? thì dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài thông tin về sản phẩm này. Đồng hành cùng dòng xe Tera 230 này thì công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng xe cùng phân khúc của nhà máy Daehan, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :



Hyundai deahan teraco 230 nhap khau
Hyundai deahan Teraco 230 nhập khẩu


DaeHan Tera 230

sẽ có 2 phiên bản động cơ máy cơ D4BH và động cơ Isuzu kim phun điện tử cho quý khách chọn lựa. Xe Deahan 230 nhập khẩu có chiều dài kích thước xe : 6025 x 1815 x 2250 mm, tương đương với chiều dài thùng 4m có thể thấy rất phù hợp với tải trọng 2.4 tấn hàng hóa mà nhà máy Deahan Hàn Quốc đăng ký với cục Đăng kiểm Việt Nam, Xe Tera 230 nhập khẩu sử dụng lốp cỡ 6.50R16. Với đặc điểm sản xuất từ một tập đoàn Thép nổi tiếng Hàn quốc thì Daehan Teraco Tera 230 được kế thừa những vật liệu chất lượng như Chassi cứng cáp được làm bằng thép chống ăn mòn có độ cứng và đàn hồi cao nhất, hệ thống treo được thiết kế tăng nhíp cho phù hợp với thị trường xe quá tải ở Việt Nam. Ngoại thất Deahan Hyundai 230 nhập khẩu sử dụng cabin chống ồn tiêu chuẩn Hyundai Hàn quốc, Cabin được sơn nhúng Châu Âu có độ sáng bóng và bền màu cao, Xe Teraco 230 sử dụng hệ thống đèn Halogen công suất cao chống sương mù và thời tiết xấu ban đêm giúp lái xe bao quát vận hành an toàn hơn, Cabin bật có độ nghiêng góc 45 độ thuận tiện thăm động cơ và sửa chữa cho xe Deahan 230 . Nội thất xe Deahan Tera 230 trang nhã sang trọng đầy đủ tiện nghi cao như điều hòa 2 chiều, bảng đồng hồ điện tử đa năng, tay lái gật gù, ghế da, kính cửa chỉnh điện...giúp lái xe cảm thấy thoải mái khi vận hành xe Tera 230 nhập khẩu một cách thoải mái nhất. Nhà máy xe DeaHan cho ra các mẫu xe Deahan 2,4 tấn Teraco 230 thùng bạt, thùng kín, thùng lửng cho quý khách có thể chọn lựa phù hợp với công việc của chính mình . Ngoài ra Hyundai Việt Hàn còn cho ra các mẫu thùng xe Deahan 1,9 tấn như xe chở gia súc, xe chở kính Teraco 230, xe gắn cẩu Tera 230...

noi that xe teraco 230 nhap khau
Nội thất xe Teraco 230 nhập khẩu

cabin xe deahan tera 230 nhap khau
Cabin xe Deahan Tera 230 nhập khẩu

Bán xe Deahan Teraco 230 nhập khẩu

Chúng tôi vinh dự là đại lý ủy quyền của hãng xe tải Hàn Quốc, công ty Hyundai Việt Hàn hỗ trợ mua xe Deahan Teraco 230 trả góp tới 80% giá trị của xe trong thời gian vay dài nhất, lãi suất hấp dẫn. Cùng với đó chúng tôi cam kết giao xe đúng tiến độ, đúng sản phẩm trên hợp đồng và cùng hệ thống bảo hành xe tải Deahan trên toàn Miền Bắc. Quý khách có thể đến showroom trưng bày xem sản phẩm để được biết rõ hơn chi tiết về giá của từng sản phẩm xe Deahan teraco 230 và sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE DEAHAN TERACO 230 NHẬP KHẨU

Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
2044/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến