Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE TẢI VƯỢT QUÁ TẢI 20% CÓ BỊ PHẠT KHÔNG

Thời gian gần đây có rất nhiều khách hàng đặt câu những câu hỏi : xe tải vượt quá tải 20% có bị phạt không? xe quá tải dưới 20% có bị phạt không? mức phạt xe quá tải 20% là bao nhiêu ? . Vậy tải trọng quá tải như thế nào mới đúng thì dưới đây sẽ là thông tin chuẩn nhất.


Bắt đầu từ ngày 1/1/2017 có rất nhiều công văn thông báo về luật áp dụng mới và mức xử phạt các xe vi phạm quá tải hàng hoá. Trong đó công văn xe vượt quá tải 20% là điều đáng mừng đối với các xe tải và xe Hyundai nâng tải đang lưu hành. Công văn do thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải đưa ra, cùng với đó, lỗi chở hàng vượt trọng tải dưới 20% so với thiết kế trong Giấy đăng ký xe hoặc Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường cũng được đề xuất không phạt. Nội dung trong công văn không phạt xe chở quá tải 20% như sau : "điều khiển xe ô tô mà tải trọng trục xe ( bao gồm cả hàng hóa xếp trên xe, người được chở trên xe) vượt quá tải tọng cho phép của cầu đường ) từ mức quá 10% đã bị xử phạt ( quy định tại Nghị định số 171/2013/NĐ-CP ) nâng lên mức vượt quá trên 20 % mới bị xử phạt và cho phép kéo dàu lộ trình bắt đầu thực hiện việc xử phạt đối với hành vi vi phạm này kể từ ngày 01/01/2017 ( qui định tải nghị định 46/2016/NĐ-CP); đồng thời ,Bộ giao thông vận tải  cũng đã có văn bản hướng dẫn, chỉ đạo cho phép cải tạo điều chỉnh vị trí chốt kéo, trục, cụm trục của sơ mi rơ moóc để tăng khối lượng toàn bộ, khối lượng hàng hóa chuyên chở cho phép tham gia giao thông mà vẫn đảm bảo qui định về tải trọng trục xe( tại văn bản số 16360/BGTVT-VT ngày 22/12/2014 và văn bản số 2066/BGTVT-KHCN ngày 29/2/2016)"


cong van xe vuot qua tai 20%
công văn xe vượt quá tải 20%


Như vậy với các tính đầu trục xe thì đã tăng từ 10% lên 20% trước đây thì các dòng xe tải Hyundai nâng tải hiện nay sẽ là thế mạnh. Với cách tính trên thì hiện nay trên thị trường như Hyundai HD99 Đô thành sẽ được lưu hành tới 7.800 Kg hàng hóa mà không lo bị phạt, đây sẽ là điểm nhấn để khách hàng có thể lựa chọn dòng xe tải Hyundai 3 cục chất lượng cao nhất mà giá lại vô cùng hợp lý. Cùng với đó các sản phẩm như Hyundai HD700 Đồng Vàng tải trọng được lưu hành lên đến 8.220 Kg hàng hóa, và sản phẩm xe tải nâng tải Hyundai HD800 Veam lên cao nhất với ~ 9.500Kg. Trong đó dòng xe Hyundai nâng tải Đô Thành Hyundai HD99 được quý khách hàng tin dùng nhiều nhất bởi chất lượng lắp ráp cùng linh kiện lắp ráp nhập khẩu và giá thành cùng hợp lý nhất, hệ thống bán hàng và sau bán hàng chuyên nghiệp và hiện đại. Đây chính là lý do trong 6 tháng đầu năm 2016, doanh số bán hàng của Hyundai Đô Thành chiếm 40% tổng doanh số bán dòng xe Hyundai nâng tải cùng phân khúc của các nhà máy lắp ráp ô tô hiện nay trên thị trường. Công ty chúng tôi cung cấp các dòng xe Hyundai nâng tải với giá rẻ nhất, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :



xe tai nang tai HD99 do thanh


Nhiều khách hàng lo lắng bởi cách tính đầu trục xe nhưng trên thực tế xếp dỡ hàng không ai xếp hàng trên thùng xe dồn về 1 tâm đầu trục cầu cả, đều dồn đều giữa tâm trục trước và trục sau nên không thể có hiện tượng quá tải trục xe. Tóm lại với cách tính vượt quá tải 20% thì đã giúp phần nào khách hàng yên tâm hơn về tải trọng xe khi lưu thông trên đường.

Bài đăng phổ biến