Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

SO SÁNH CÁC LOẠI XE HYUNDAI 3,5 TẤN NÂNG TẢI

Với nhu cầu vận tải giao thông hàng hóa ngày càng cao cùng với sự khắt khe về tải trọng trong những năm gần đây khiến nhu cầu mua xe Hyundai nâng tải Hyundai tăng đột biến, các công ty lắp ráp liên tiếp cho ra mắt các dòng xe 3,5 tấn nâng tải trọng từ những sản phẩm xe đã chiếm lĩnh thị trường. Làm thế nào để chọn được 1 sản phẩm xe Hyundai nâng tải chính hãng trong khi có rất nhiều đơn vị, nhà máy lắp ráp cùng sản phẩm. Đó là những câu hỏi thường gặp với những quý khách hàng đã dùng xe tải Hyundai và chuẩn bị dùng xe tải Hyundai .

Thế nào là xe Hyundai 3,5 tấn nâng tải


Hiện nay sự thay đổi về các nghị định mới của Bộ Giao Thông vận tải khiến các doanh nghiệp vận tải " đau đầu " để tìm ra được chiếc xe phù hợp với công việc và đảm bảo chấp hành đúng các bộ luật nhà nước Việt Nam. Nắm được tâm lý cần tải trọng cao nhưng giá thành không thay đổi so với những sản phẩm cũ, các hãng lắp ráp như : Hyundai Đô Thành , Hyundai Đồng Vàng, Hyundai Trường Hải, Hyundai Veam tung ra những " đứa con " mang tính chiến lược.

XE TẢI HYUNDAI HD72 3,5 TẤN NHẬP KHẨU :   Quý khách hay nhầm giữa xe Hyundai 3,5 tấn Gold và HD72 đều nhập khẩu. Xe Hyundai Gold ( xe Bãi ) là xe đã qua sử dụng và là xe nội địa của người Hàn Quốc được tư nhân nhập về còn xe Hyundai Mighty HD72 được nhà máy ô tô Đô Thành nhập khẩu nguyên chiếc theo đơn đặt hàng từ Hyundai Hàn Quốc. Khác với những dòng xe tải của Nhật Bản thì xe Hàn Quốc nhập khẩu chất lượng luôn đứng đầu và tất nhiên là Hàn Quốc không bao giờ nâng tải cho bất kỳ sản phẩm nào vì tính chất thương hiệu Hyundai ( sản phẩm xuất khẩu cho rất nhiều nước trên thế giới, nên không thể nâng tải cho riêng thị trường Việt Nam )

HYUNDAI 3,5 TẤN ĐỒNG VÀNG NÂNG TẢI

 Được đánh giá rất cao ngoài Miền Bắc vì thương hiệu lâu đời và chất lượng ổn định. Xe Hyundai 3 cục Đồng Vàng được nhiều khách hàng tin dùng và có nhiều năm ở thị trường Miền Bắc, điển hình cho điều này là các dòng xe khách 29 chỗ County và Dong Vang HD600, Dong Vang HD700. Điểm yếu của Hyundai nâng tải Đồng Vàng chính sách cổ phần nhà nước nên cơ sở bán hàng và bảo hành nghèo nàn ( Bảo hành duy nhất tại nhà máy tại Bắc Giang ), Giá thành xe Hyundai nâng tải Đồng Vàng khá cao so với các dòng xe Hyundai nâng tải hãng khác cùng với chất lượng thùng nhà máy thiếu thẩm mỹ.

xe hyundai 3,5 tan dong vang nang tai
Xe Hyundai 3,5 tấn đồng vàng nâng tải


- Ưu điểm : Được lắp ráp từ những lĩnh kiện CKD 3 cục nhập khẩu từ Hàn Quốc trên dây chuyền chuyển giao của  Hyundai Hàn Quốc và vẫn mang thương hiệu Hyundai Mighty, nhà máy ở Phía Bắc nên khách mua xe sẽ có hồ sơ nhanh ( mua sáng thì chiều có ).
- Nhược điểm : Các đại lý không có xưởng dịch vụ sửa chữa thay thế, mỗi lần bảo hành đều phải lên nhà máy rất bất tiện và mất thời gian với khách hàng ( sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều tới kinh tế khi xe phải nằm chờ sửa chữa )

HYUNDAI 3,5 TẤN ĐÔ THÀNH NÂNG TẢI

Đây có lẽ là sản phẩm chất lượng nhất trong các dòng xe Hyundai nâng tải, Vì sao lại nói Hyundai Đô Thành là dòng chất lượng nhất? Với thương hiệu 3 cục của Miền Nam, linh kiện nhập khẩu đồng bộ lắp ráp trên dây chuyền Hyundai Hàn quốc trước đây lắp ráp xe HD72 3.5 tấn nhập khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á. Hiện nay Hyundai Đô Thành đã vươn ra Miền Bắc với 37 Showroom 3S phục vụ bán hàng và bảo hành sửa chữa. Dòng xe Hyundai nâng tải HD99 được tung ra thị trường và chiếm được lòng tin khách hàng, khi doanh số lên tới 1.886 xe chiếm 40% tổng số xe Hyundai nâng tải các hãng xe lắp ráp bán ra thị trường.Khác với những nhà máy lắp ráp Đồng Vàng hay Veam thì giá xe Hyundai nâng tải Đô Thành gần như không thay đổi so với nền xe 3.5 tấn HD72 lắp ráp trước đây. Hiện tại nhà máy ô tô Đô Thành sẽ ra mắt tiếp các dòng xe Hyundai nâng tải cao cấp như xe tải Hyundai 110XL tải trọng ~ 8 tấn, và xe Mighty IZ49 tải trọng ~ 2.5 tấn  hứa hẹn sẽ tiếp tục đi đầu trong ngành xe Hyundai nâng tải . Chi tiết giá và thời gian ra xe quý khách click xem tại đây :

xe hyundai 3,5 tan do thanh nang tai
Xe Hyundai 3,5 tấn đô thành nâng tải

- Ưu điểm : Cũng giống như xe tải Hyundai Đồng Vàng, Xe tải Đô thành kế thừa dòng xe Mighty Hyundai nhập khẩu. Được lắp ráp CKD 3 cục nhập khẩu từ Hàn Quốc và nội địa hóa lốp và acqui để tránh nhầm lẫn giữa xe nhập khẩu và lắp ráp. Các Đại lý Đô thành trải dài từ Bắc vào Nam, tất cả các Đại lý đều tiêu chuẩn 3S có xưởng sửa chữa, và thay thế phụ tùng.
- Nhược Điểm : Xe không có phanh khí xả đổ đèo ( sẽ rất bất tiện cho quý khách hàng vùng cao mà đa phần các tỉnh Miền Bắc cung đường đều đèo núi ). Vì nhà máy trong Đồng Nai nên thương hiệu kém hơn ở thị trường Miền Bắc, khách hàng mua phải đợi hồ sơ mất 3 ngày .

HYUNDAI 3,5 TẤN NÂNG TẢI TRƯỜNG HẢI

 Luôn đi tiên phong trong các dòng xe Hyundai nâng tải HD650, Thaco Trường Hải có đầy đủ các dòng từ thấp cấp xe Trung Quốc đến cao cấp Hyundai cho khách hàng lựa chọn. Hệ thống bán hàng và bảo hành dịch vụ có lẽ không một hãng xe tải nào ở Việt Nam có thể vượt qua Hyundai Thaco nhưng tại sao xe Hyundai nâng tải Thaco giá rẻ nhất trong các dòng xe Hyundai nâng tải trên mà khách hàng lại không mấy quan tâm ?. Lý giải cho điều này chính là dây chuyền lắp ráp thiếu chuyên nghiệp quá nhiều sản phẩm cùng lắp ráp,linh kiện nhập khẩu rời rạc khiến chất lượng xe không đảm bảo cùng với xe khi bán ra luôn bị mất giá so với các hãng lắp ráp khác.

xe hyundai 3,5 tan truong hai nang tai
Xe hyundai 3,5 tấn trường hải nâng tải


-Ưu điểm : Thương hiệu lớn, xe có chế độ bảo hành cực tốt, khuyến mại lớn vì số lượng Đại lý bao phủ 64 tỉnh thành, giá rẻ nhất trong cùng sản phẩm so với các nhà máy ô tô khác .

- Nhược điểm : Nhập khẩu linh kiện rời rạc không đồng bộ cộng thêm được nội địa hóa sản phẩm 40% nên đã đánh mất thương hiệu Hyundai Mighty và thay vào đó là thương hiệu Thaco Hyundai ( Đã có người dùng từng bị vướng mắc khi xe 2,5 tấn bị hỏng cụm vành quả dứa khi tháo ra thì lazang 3.5 tấn...). Khi muốn chuyển đổi bán lại sẽ rất mất giá .

HYUNDAI 3,5 TẤN VEAM NÂNG TẢI

Dòng xe do nhà máy Veam - Motor tại Thanh Hoá lắp ráp, quy mô khá lớn. Điểm mạnh của dòng xe Hyundai nâng tải Veam chính là tải trọng khi nâng tải, cùng phân khúc với các dòng xe của nhà máy khác nhưng tải trọng xe của Veam luôn đi đầu về tải trọng hơn các xe khác từ 3-500kg như New Mighty HD700, New Mighty HD800.

xe hyundai 3,5 tan veam nang tai
Xe hyundai 3,5 tấn veam nâng tải

Tuy nhiên do nhà máy có quá nhiều sản phẩm thấp cấp kiểu " râu ông nọ cắm cằm bà kia ", động cơ hộp số Hyundai nhưng cabin hệ thống điện Trung Quốc khiến Veam Motor dần đánh mất thương hiệu trên thị trường. Lý giải cho những điều trên chính là do hệ thống nhập khẩu linh kiện không đồng bộ dẫn đến hệ thống xe Hyundai nâng tải không đồng đều. Cũng giống như Hyundai nâng tải Đồng Vàng, cơ sở vật chất bán hàng cùng hệ thống sau bán hàng đã quá cũ không phù hợp với xu thế hiện nay khiến khách hàng quay lưng với sản phẩm này. Giá xe Hyundai nâng tải Veam cũng là vấn đề khi giá thành cao ngang bằng với Hyundai Đồng Vàng mặc dù thương hiệu và chất lượng không thể so sánh bằng được.

* Xem Thêm : Hyundai nâng tải Đồng Vàng, Đô Thành xe nào tốt hơn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến