Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

TẠI SAO NÊN MUA XE TẢI HD120S 8 TẤN ĐÔ THÀNH

Tại sao nên mua xe HD120s Đô thành ? Lý do nên mua xe Hyundai HD120s Đô Thành ? Xe Đô Thành 8 tấn HD120s có tốt không ? Giá xe Hyundai HD120s bao nhiêu ?

Trên đây là những câu hỏi mà khách hàng vẫn thường hỏi khi quan tâm tới dòng xe tải Hyundai mới nhất do nhà máy ô tô Đô Thành cho ra mắt tại Viet Nam Motor Show 2016. Đây sẽ là sản phẩm chiến lược của nhà máy ô tô Đô Thành với sự kết hợp từ các công nghệ và linh kiện hiện đại nhất hiện nay áp dụng trên thế giới.

Tại sao nên mua xe HD120s Đô Thành
Tại sao nên mua xe HD120s Đô Thành




Hyundai HD120s Đô Thành 8 tấn hay còn gọi là DoThanh Mighty HD120s là xe Hyundai nâng tải mới từ xe Hyundai HD99 trước đây, tải trọng hàng hoá được nâng lên ~ 8 tấn phù hợp với những xe chở quá tải trước đây của xe HD72 3.5 tấn.  Động Cơ D4DB máy cơ, Chassi làm bằng thép chống ăn mòn công nghệ mới, Hộp số máy cầu đều được đặt riêng từ Hyundai Hàn Quốc cũng lớn hơn so với những sản phẩm cũ. Thùng xe được đóng theo tiêu chuẩn cục đăng kiểm Việt Nam và được ô tô Đô Thành hỗ trợ giá nên đầy đủ tính thẩm mỹ và chất lượng. Nội thất sang trọng đầy đủ tiện nghi cho 1 chiếc xe tải Hyundai như xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Tại sao mua xe 8 tấn Đô Thành
Tại sao mua xe 8 tấn Đô Thành


Hyundai HD120s Đô Thành 8 tấn tại sao có sức hút kinh khủng vậy ?

Trước đây với 700 triệu quý khách chỉ mua được 1 chiếc xe Hyundai HD72 chở được 3.5 tấn hàng hoá thì giờ đây với số tiền đó quý khách có thể làm gấp 3 lần so với những chiếc xe cũ kỹ trước đây. Lốp xe đã tăng lên từ 7.50R 16 lên 8.25R16 đảm bảo độ an toàn khi vận chuyển hàng hoá ~ 8 tấn

Xe Tải HD120s Đô Thành có chất lượng không ?

Với công nghệ lắp ráp CKD hiện đại nhất Đông Nam Á được mua từ Hàn Quốc thì Hyundai Đô Thành luôn đi tiên phong trong những dòng xe tải Hyundai CKD. Linh kiện cũng được nhập 3 cục điều này chúng ta không tìm thấy được ở Hyundai ThaCo và Veam Motor. Sự thành công của xe Hyundai HD99 Đô Thành là 1 minh chứng gần đây nhất để nói về chất lượng của xe Đô Thành.

Giá xe Hyundai HD120s có rẻ không ?

Trong các xe mang thương hiệu 3 cục thì ngoài Hyundai Đô Thành, duy nhất chỉ có Hyundai Đồng Vàng nhưng giá xe Đồng Vàng luôn cao hơn xe Đô Thành 30-40 triệu tuỳ từng sản phẩm. Nhưng chất lượng thì không ai có thể khẳng định Hyundai Đồng Vàng tốt bền hơn Hyundai Đô Thành, điều rõ ràng nhất là dây chuyền lắp ráp xe của nhà máy Đô Thành áp dụng công nghệ lắp ráp xe Hiện đại tiêu chuẩn xuất Châu Âu, còn dây chuyền Đồng Vàng thì đã cũ kỹ lỗi thời.

Mua xe HD120s 8 tấn bảo hành có tốt không ?

Hiện nhà máy ô tô Đô Thành có 37 Showroom bán hàng, xưởng dịch vụ, phụ tùng thay thế theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai Hàn quốc. Bảo Hành Toàn quốc sẽ rút ngắn thời gian chờ của xe khi làm dịch vụ, thợ sửa chữa nhiệt tình tay nghề cao. Quý khách không phải lo lắng về dịch vụ sau bán hàng như các hãng Hyundai Đồng Vàng hay Veam Motor mỗi lần mua xe và bảo hành chỉ duy nhất tại nhà máy sẽ rất bất tiện.

Những tiêu chí vượt trội trên của Hyundai HD120s Đô thành đã đủ để quý khách tin tưởng và chọn lựa dòng sản phẩm công nghệ cao này. Đối với những quý khách muốn mua trả góp xe HD120s Đô Thành 8 tấn, Ngân hàng đã cho vay tới 80% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn sau 1 tuần lấy xe, lãi suất cực thấp.

Đến với công ty Hyundai Việt Hàn quý khách được tư vấn miễn phí, lái thử xe cùng dịch vụ hoàn hảo nhất. Hỗ trợ tối đa khách hàng cùng nhiều hậu mãi bán hàng như khuyến mại 100% phí trước bạ, giao xe tận nhà cùng các phần quà hấp dẫn....

Chúc quý khách mạnh khoẻ, Thành công !


Xem Thêm : Hyundai HD120s đô thành 8,25 tấn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến