Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

HYUNDAI ĐÔ THÀNH VIET NAM MOTOR SHOW 2016

Triển lãm thu hút 12 thương hiệu tham gia với gần 100 mẫu xe trưng bày. Dòng xe thương mại giới thiệu các sản phẩm mang lại hiệu quả kinh tế và an toàn với người sử dụng.

Ở dòng xe thương mại, thương hiệu Hyundai vốn được biết đến từ lâu trên toàn thế giới. Là một đối tác chiến lược của Hyundai, với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối các dòng xe thương mại, Công ty cổ phần ôtô xe tải Đô Thành cung cấp cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của nhiều loại hình kinh doanh hiện nay.

HYUNDAI ĐÔ THÀNH VIET NAM MOTOR SHOW 2016
HYUNDAI ĐÔ THÀNH VIET NAM MOTOR SHOW 2016


Góp mặt tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016, Đô Thành Auto mang đến những dòng xe chủ đạo, được xem là đặc trưng riêng như xe tải Đô Thành Mighty HD99 và xe bus Đô Thành E–County XL. Ngoài ra là một sản phẩm được lắp ráp theo công nghệ mới, hội tụ đầy đủ những yếu tố của một chiếc xe mà thị trường đang mong đợi. Điểm nhấn này hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị.



Mang những đặc điểm nổi bật của dòng xe tải Hyundai Mighty, chỉ sau một thời gian ra mắt thị trường, Đô Thành Mighty HD99 chứng tỏ sự ưu việt so với các sản phẩm cùng phân khúc. Lắp ráp trên dây chuyền đồng bộ của Hyundai Motors chuyển giao cho Đô Thành, xe vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà, bền bỉ cùng trang thiết bị tiện nghi. Sản phẩm có tải trọng cao lên đến 6,5 tấn, sử dụng động cơ mã lực lớn, với đủ công năng để hoàn thành công việc một cách nhẹ nhàng. Xe có khung gầm chắc khỏe, hệ thống phanh tang trống được cải tiến cho phù hợp với tải trọng xe và đảm bảo độ an toàn trên mọi nẻo đường.

Gọn gàng, giá cả khá phù hợp cùng tiện ích là những điểm giúp xe bus Đô Thành E–County XL khẳng định vị trí trên thị trường xe khách hiện nay. So với xe County tiêu chuẩn, Đô Thành E–County XL có thân xe dài hơn, rộng hơn. Khả năng chống ồn đạt chuẩn, hệ thống treo vững chắc, máy lạnh trang bị 2 lốc tiêu chuẩn. Bước ghế với độ ngã lớn, ghế bọc simili cao cấp, trang bị gối tựa đầu và dây đai an toàn. Xe trang bị camera lùi tích hợp màn hình LCD hiển thị và có đủ tiện nghi cho nhu cầu giải trí với khe đọc USB, thẻ nhớ. Khoang hành lý rộng rãi.

Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 (Vietnam Motor Show 2016) là một sự kiện lớn trong ngành ôtô của cả nước. Đồng hành cùng chương trình, những sản phẩm chủ đạo được Đô Thành Auto giới thiệu tại Triển lãm sẽ đáp ứng nhu cầu của thị trường đồng thời giúp người tiêu dùng tiếp cận những dòng xe thương mại chất lượng, giá cả hợp lý và mang lại hiệu quả kinh tế trong quá trình sử dụng.

Một Số hình ảnh Motor Show 2016 Hyundai Đô thành  : 







Nguồn : vnexpress.net

Bài đăng phổ biến