Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE BEN HYUNDAI HD99 6,5 TẤN

XE BEN HYUNDAI HD99 6,5 TẤN


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải Hyundai gồ ghề mà đáp ứng mọi kỳ vọng của vận tải đường bộ, đáp ứng hàng loạt thì hiện nay nhà máy ô tô Hyundai Đô Thành cho ra mắt dòng sản phẩm xe ben tự đổ HD99 Hyundai được thiết kế từ dòng xe ben Hyundai HD72 trước đây. Quý khách có thể mua xe ben HD99 Hyundai tại các đại lý bán xe ben HD99 6,5 tấn trên toàn quốc hoặc Mua bán xe ben HD99 trả góp giá rẻ nhất .




Ben tự đổ HD99 hyundai
Ben tự đổ HD99 hyundai 



ĐIỂM NỔI BẬT XE BEN HYUNDAI HD99


BEN HYUNDAI HD99 5 TẤN sử dụng các động cơ diesel Hyundai D4DB mang lại hiệu năng mạnh mẽ, kết hợp với độ tin cậy vượt trội và độ bền cao, mà làm cho Hyundai xe tải rất hấp dẫn. Hệ thống bảo vệ tuabin đảm bảo tuổi thọ động cơ dài và hạn chế sự cố (tùy chọn).

Loạt xe ben HD99 cung cấp an toàn chủ động phi thường và an ninh của hệ thống ABS 4 kênh tích hợp phanh điện tử lực phân phối (EBD). Khi hệ thống cảm nhận các bánh xe khóa trong điều kiện bất lợi hoặc trơn đường, nó dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát áp lực phanh cho tất cả các bánh xe bằng điều khiển thủy lực, trong khi tăng áp lực phanh trong trường hợp khẩn cấp tự động.

Kế hoạch Bảo hành & Dịch vụ


HD99 Trucks Dòng tiêu chuẩn xe tải Hyundai đi kèm với một 3 năm không giới hạn số dặm bảo hành và 60 Kế hoạch Dịch vụ 2 năm / 100.000 km cho hoàn toàn yên tâm khi mua xe ben HD99 . Đối với bất kỳ thông tin chi tiết hơn nữa xung quanh các kế hoạch dịch vụ và / hoặc bảo hành, xin vui lòng liên lạc Đại lý Hyundai Việt Hàn.

NGOẠI THẤT BEN 6,5 TẤN HYUNDAI HD99



Cabin xe ben HD99 được thiết kế  khéo léo hài hòa các yếu tố làm tròn với đường sạch sẽ gọn gàng để phù hợp với tầm nhìn của lái xe . Dòng sản phẩm xe ben 6,5 tấn hyundai cung cấp cho người sử dụng các loại Cabin an toàn nhất và thuận tiện nhất. Không chỉ mang đến thoải mái cho người lái xe khi làm việc.
Thiết kế cabin kiểu khí động học mới làm giảm sức cản không khí giúp cải tiến việc tiêu hao nhiên liệu hiệu quả hơn.Các yếu tố phong cách làm mềm bao gồm góc xe tròn; một roofline sạch không gián đoạn bởi máng nước mưa, và tấm thân phù tuôn ra, kính và trang trí bên ngoài.

NỘI THẤT XE TẢI BEN HD99


Ben 6,5 tấn HD99 Hyundai cung cấp một trong những an toàn nhất mà xe ben Hyundai hiện có. Nó không chỉ thoải mái, nó hoạt động với các trình điều khiển. Loạt xe ben Hyundai 6,5 tấn toàn bộ tính năng ghế lại cao, được xây dựng để hỗ trợ, thoải mái và giảm mệt mỏi lái xe. Với kính chắn gió mới mở rộng và vị trí ngồi tối ưu hóa, trình điều khiển thích một lĩnh vực tối đa điểm cho phép họ tự tin cơ động trong điểm chặt chẽ.


HIỆU SUẤT ĐỘNG CƠ XE BEN HD 99


Các xe Ben 5 tấn Hyundai HD99 phải vượt qua nhiều thử nghiệm này là một trong những chiếc xe ben tự đổ tốt nhất trên thế giới. Bằng cách áp dụng công nghệ nhà nước-of-the-nghệ thuật, dòng HD duy trì các tiêu chuẩn cao nhất trong việc phát triển và sản xuất. Các động cơ diesel Hyundai D4DB mang lại hiệu năng mạnh mẽ, kết hợp với độ tin cậy vượt trội và độ bền cao, mà làm cho Hyundai xe tải rất hấp dẫn.

TIỆN NGHI BEN TỰ ĐỔ HD99


Được xây dựng trên cơ sở xe ben Hyundai HD72, nội thất của xe ben tự đổ HD99 Mighty được thực hiện để tăng lái xe và phi hành đoàn hài lòng. Nó cũng được thiết kế để làm giảm mệt mỏi đường dài và dừng lại và bắt đầu căng thẳng. Nó được phát triển bởi các chuyên gia lái xe và chứng minh trên tất cả các loại thể tưởng tượng ra đường. Cáp điều hành sang số có thể gập lại được ánh sáng và chính xác.Nhưng vật liệu trang trí bền, sắc NVH (ồn rung cứng) bị cô lập và bị đo siêu rõ ràng đều là một phần của những gì đi vào làm cho mọi Ben tự đổ Hyundai HD99 lựa chọn đầu tiên của một người lái xe.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE BEN 6,5 TẤN HYUNDAI HD99 < DỰ KIẾN RA MẮT >


Thông số cơ bản
Loại xe HYUNDAI HD99 DUMP TRUCK
Hãng sản xuất HYUNDAI
Xuất xứ Lắp ráp CKD
Tổng tải trọng (kg) 9.990
Tải trọng (Kg) 6.500
Động cơ
Loại động cơ D4DB
Kiểu động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, Euro II
Dung tích xi lanh (cm3) 3907
Công suất cực đại (Ps(kw)/rpm) 130/2.900
Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm) 30/2.000
Hộp số M3S5 - 5 số sàn
Hệ thống dẩn động Cầu sau chủ động
Công thức bánh xe 4 x 2
Tốc độ tối đa 110
Nhiên liệu
Loại nhiên liệu Diesel
Mức độ tiêu thụ nhiên liệu (lít/100 KM) 9
Kích Thước
Kích thước tổng thể : (Dài x Rộng x Cao) 5.175x2.060x2.290
Chiều dài cơ sở (mm) 2750
Thể tích thùng ben ( m3) 4.5
Trọng lượng
Tải trọng (Kg) 6.500
Tổng tải trọng (kg) 9.990
Cửa , số chỗ ngồi
Số cửa 2
Số chỗ ngồi 3
Màu xe Xanh, Trắng
Trang bị xe

Xe được trang bị
Khả năng vượt dốc (%) 36.0.
Ắcquy MF 90AH.
Cỡ lốp 7.50R16.
Thùng nhiên liệu (lít) 100.

* Xem Thêm : Xe ben 4 tấn Hyundai HD88


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến