Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Trường Hải Phúc Đồng: Bán xe lừa dối trọng tải, khách hàng thiệt hại tiền tỷ


"Trọng tải xe bán cho khách chênh trọng tải thực tế gần 1 tấn khiến khách hàng thiệt hại nhiều về kinh tế. Nếu tính 3,5 triệu một chuyến hàng/ngày, nhân lên 25 năm đời xe lưu hành, khách hàng bị thiệt hơn 3 tỷ đồng".

Liên quan tới sự việc Trường Hải Phúc Đồng bán xe gian dối trọng tải, bỏ mặc khách? anh Đỗ Quang Toản - người khiếu nại chia sẽ những thiệt hại mà khách hàng phải chịu khi mua dòng xe này.

Truong Hai Phuc Dong: Ban xe gian doi trong tai, khach hang thiet hai tien ty?


Hợp đồng mua bán xe giữa Thaco và khách hàng



Theo anh Toản - người có nhiều năm kinh doanh trong ngành vận tải phân tích, việc trọng tải khách hàng bị thiệt gần 1 tấn dẫn tới việc xe đi trên đường phải "cõng" trọng tải thừa, bớt trọng tải kinh doanh. Ngược lại, khi xe trở về vẫn phải mang theo trọng tải thừa, khách hàng sẽ bị thiệt hại gần 2 tấn/ngày. Tính theo ngày làm nhà nước là 26 ngày, nhân lên một tháng khoảng 50 tấn hàng kinh doanh. Điều này dẫn tới khách hàng phải chịu cước phí kinh doanh không đáng có.

Tính cụ thể hơn anh Toản nói: "Với một đời xe được nhà nước cấp phép sử dụng trong vòng 25 năm, khách hàng sẽ bị thiệt hại hoảng hơn 13,600 tấn. Xe tôi đang dùng là 14,3 tấn, tính theo chuyến bằng tải trọng cho phép, tôi phải chịu mức phí không đáng có vì là xe kinh doanh". Thứ 2, tính về phí quãng đường vận chuyển tại mức 100km/lượt, người tiêu dùng sẽ phải trả giá cước từ 3,5 triệu tới 4 triệu/chuyến nhân với gần 900 chuyến, khách hàng sẽ bị thiệt hại hơn 3 tỷ.

"Đây là con số khá chính xác và cụ thể mà tôi tính toán rất kỹ khi xử dụng dòng xe này vào vận tải hàng hóa. Ngoài ra, tôi chỉ là một trong rất nhiều khách hàng mua phải dòng xe này và chịu thiệt hại nặng nề lâu dài về kinh doanh" - anh Toản nhấn mạnh.

Nguyên nhân chính mà Trường Hải Phúc Đồng muốn gian dối trọng lượng xe theo anh Toản phân tích là do cạnh tranh không lành mạnh, muốn bán được nhiều xe. Cố tình tư vấn cho người tiêu dùng mua xe trọng lượng cùng kích thước với các hãng khác nhưng trọng lượng nhẹ hơn để bán hàng.

Trước đó, liên quan tới vấn đề trên, báo Người tiêu dùng đã có bài phản ánh về trường hợp của anh Đỗ Quang Toản (P.Thượng Thanh, Q.Long Biên, HN) về việc anh mua xe tại Trường Hải Phúc Đồng không đúng với cam kết.

Truong Hai Phuc Dong: Ban xe gian doi trong tai, khach hang thiet hai tien ty?


Trọng lượng không tải trong Catalog là 8625 (khoanh đỏ)


Theo đó, ngày 6/8 anh Toản có qua Thaco - chi nhánh Phúc Đồng tại 39 Nguyễn Văn Linh, P.Phúc Đồng, Long Biên để mua xe Auman C24000A/P230-MB1, giá trị xe 875 triệu. Khi giao nhận xe, anh Nghĩa - nhân viên kinh doanh Trường Hải có giới thiệu kèm catalog về thông số kỹ thuật xe. Trong đó, trọng lượng không tải là 8625kg.

Anh Toản yên tâm nhận xe và tiến hành làm các thủ tục hoàn tất. Sau đó, khi đưa xe vào sử dụng vận chuyển hàng anh Toản phát hiện trọng lượng không tải của chiếc xe Auman là 9500kg, gây thiệt hại cho khách hàng 875kg. Khi phát hiện trọng lượng chênh lệch anh Toản đã gọi ngay cho Nghĩa - nhân viên kinh doanh để phản ánh, "Nghĩa nói với tôi hôm đó Nghĩa không để ý, làm gì có chuyện nhân viên kinh doanh lại không rõ thông số kỹ thuật xe như Nghĩa nói, tôi yêu cầu được gặp lãnh đạo để giải quyết và gọi cho ông Trung - Giám đốc chi nhánh nhưng ông Trung cũng chỉ nghe để đấy, không có hướng giải quyết nào cho tôi" - anh Toản nói.

Ngay hôm đó, phóng viên đã liên hệ và nhân viên Trường Hải Phúc Đồng hứa sớm có câu trả lời cho PV nhưng đến nay chúng tôi chưa hề nhận được phản ánh nào từ phía hãng xe.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc này.




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến