Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

SO SÁNH ĐÁNH GIÁ XE HYUNDAI 3,5 TẤN LÊN TẢI 7 TẤN ĐÔ THÀNH, ĐỒNG VÀNG, VEAM


SO SÁNH ĐÁNH GIÁ XE HYUNDAI 3,5 TẤN LÊN TẢI 7 TẤN ĐÔ THÀNH, ĐỒNG VÀNG, VEAM


Xe Hyundai 3,5 tấn là dòng xe tải đã khẳng định được vị thế lâu dài trên thị trường. Dòng xe này rất được ưu chuộng bởi giới kinh doanh dịch vụ vận tải nhờ sự mạnh mẽ và bền bỉ của nó. Tuy nhiên, hơn một năm trở lại đây, Bộ Giao Thông Vận Tải đã thắt chặt tình trạng xe chở vượt quá tải trọng cho phép thì Hyundai HD72 bắt đầu yếu thế. Được trang bị động cơ Hyundai D4DB 3,9 lít cho công suất 130 mã lực nhưng chỉ đăng ký đăng ký tải trọng 3,5 Tấn, Hyundai Mighty HD72 cho thấy sức mạnh đích thực của mình chưa được sử dụng hết. Với mục đích kế thừa nhằm khai thác những ưu điểm vượt trội vốn có của dòng xe này, trên thị trường hiện nay có nhiều nhà sản xuất xúc tiến việc nâng tải cho dòng xe này. Có thể liệt kê một số dòng xe được nâng tải từ Hyundai Mighty HD72 như sau: Xe Hyundai HD98 , Xe Hyundai HD99 của Hyundai Đô Thành, Xe tải  HD700 Hyundai Đồng Vàng và xe Hyundai New Mighty 7 tấn của Veam Motor. Trong số đó, khi xét về kích thước thùng và tải trọng cho phép (hai trong những yếu tố chính góp phần nâng cao hiệu quả cho người sử dụng) thì Xe tải Hyundai New Mighty vượt trội so với các đối thủ .

Để giúp khách hàng vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn hơn, nhà máy Veam Motor đã tiến hành nâng cao kích thước thùng và tải trọng cho phép của xe lên hơn khoảng 5% so với các dòng xe khác cùng tăng tải từ Hyundai Mighty HD72. Với sự thay đổi này Xe Hyundai 7 tấn Veam hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho nhà đầu tư khi xét đến hiệu quả khai thác, sử dụng.





Chọn mua xe 7 tấn Hyundai Veam New Mighty ở đâu?

So sánh xe 3.5 tấn lên tải 7 tấn hyundai đô thành, đánh giá xe hd99 đô thành, xe hyundai 3.5 tấn lên tải 7 tấn đồng vàng, đánh giá xe hd700 đồng vàng, đánh giá xe 7 tấn veam hyundai, so sánh xe 7 tấn đô thành, nên mua xe đồng vàng hay đô thành, nên mua xe hyundai loại nào, giá bán xe hyundai 7t veam, xe veam 7 tấn hyundai, xe lên tải hyundai cao nhất.

Dòng xe Hyundai New Mighty 7T được sản xuất và lắp ráp bởi nhà máy Veam Motor liên doanh với tập đoàn Hyundai Hàn Quốc được phân phối tại Công ty cổ phần ô tô Việt Hàn.

Khi đến với Hyundai Đô Thành khách hàng sẽ:

+ Được tư vấn tận tình để xác định đúng loại xe phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế.
+ Được giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ để có được phương án vay vốn nhanh nhất, tiết kiệm nhất (nếu cần).
+ Được cam kết về tiến độ giao hàng (được bồi thường theo lãi suất ngân hàng nếu giao hàng không đúng thỏa thuận).
+ Được giao xe miễn phí tới tận nơi.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Bài đăng phổ biến