Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Trao đổi mua bán xe tải cũ ở Tuyên Quang, Hà Giang

Trao đổi mua bán xe tải cũ ở Tuyên Quang, Hà Giang. Bán xe tải cũ ở Tuyên Quang giá rẻ nhất. Chuyên thu mua xe tải cũ ở Hà Giang. Các sản phẩm xe tải cũ như : Hyundai, Thaco, Dongfeng, Isuzu, Hino.. Để tìm hiểu về xe tải cũ. xin mời quý khách tham khảo bài viết dưới đây.

CHUYÊN MUA BÁN XE TẢI CŨ TẠI CÁC TỈNH TUYÊN QUANG - HÀ GIANG . LIÊN HỆ :  0984 085 899

Trong nền kinh tế hiện nay, xe tải là một phương tiện chuyên chở hàng hóa đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu. Do nhu cầu kinh doanh nên ngày càng có nhiều người mong muốn sở hữu cho mình một chiếc xe tải. Tuy nhiên có rất nhiều vấn đề khó khăn khi ra quyết định mua xe. Mua xe mới có thể được xem là phương án an toàn nhất. Nhưng mua xe tải cũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những trường hợp không có đủ điều kiện tài chính. Làm thế nào để có thể mua được một chiếc xe tải cũ tốt nhất? Sau đây là một số lưu ý khi chọn mua xe tải cũ

Mua bán trao đổi xe tải cũ ở Tuyên Quang, Hà Giang
Mua bán trao đổi xe tải cũ ở Tuyên Quang, Hà Giang


Mua xe tải cũ ở Tuyên quang, Hà Giang cần lưu ý những gì ? 


1. Khả năng tài chính

Bạn cần phải tính toán và xem xét số vốn phải bỏ ra để mua một chiếc xe tải cũ, bao gồm các chi phí phát sinh khác để sửa chữa, bảo trì lại xe sau khi mua. Nói chung, thị trường mua bán xe tải cũ rất đa dạng tùy thuộc vào chất lượng và thời gian đã qua sử dụng. Hãy thực sự quan tâm đến vấn đề này nếu không muốn mọi thứ vượt quá khả năng chi trả của bạn. 

2. Lựa chọn xe theo mục đích sử dụng

Để chọn được một chiếc xe tải phù hợp nhất thiết phải dựa trên nhu cầu sử dụng phương tiện này mỗi ngày. Tùy theo khối lượng hàng hóa cần phải chuyên chở mà người mua sẽ chọn lựa xe có mức tải trọng phù hợp. Bên cạnh đó nếu việc chuyên chở chủ yếu diễn ra trong thành phố với tình hình giao thông đông đúc và phức tạp thì người mua nên chọn những dòng xe tải có mức tải trọng nhỏ hơn 5 tấn.


Bán xe tải 1 tấn cũ ở Tuyên Quang, Hà Giang
Bán xe tải 1 tấn cũ ở Tuyên Quang, Hà Giang


3. Mua xe từ nguồn nào?

Một số nguồn thông tin phổ biến mà bạn có thể tham khảo để mua xe tải cũ như các trang web mua bán xe online, các đại lý mua bán xe tải cũ hoặc do người quen giới thiệu. Mua xe thông qua người quen là đáng tin cậy nhất vì có thể xác định chính xác thông tin về xe và cả người bán. Cần cẩn trọng đối với những mục đăng tin bán xe tải cũ giá rẻ, vì điều này có thể đồng nghĩa với việc xe đã quá cũ, chất lượng không được đảm bảo hoặc đã từng gặp tai nạn.

4. Kiểm tra xe thông qua người bán

Đối với các kênh như báo và các trang rao vặt thì người mua nên tìm hiểu kĩ thông tin của người rao bán, vì đây có thể là những người môi giới bán xe chứ không phải chủ xe thật sự, điều này sẽ gây ra nhiều rắc rối trong vấn đề chuyển nhượng giấy tờ xe.
Khi đã tìm được một chiếc xe có vẻ phù hợp với yêu cầu, bước tiếp theo là cần liên hệ trực tiếp với người bán nếu không muốn mất thời gian trước khi đến kiểm tra xe. Qua trao đổi điện thoại, hãy cố gắng thu thập càng nhiều thông tin về xe càng tốt. Sau đây là một số câu hỏi gợi ý:
– Tình hình xe hiện nay như thế nào?
– Xe đã đi được bao nhiêu cây số?
– Xe đã từng bị tai nạn hay chưa?
– Xe đã được bảo dưỡng bao nhiều lần? Có lưu giữ các giấy tờ liên quan đến việc bảo dưỡng không?
– Tại sao lại muốn bán xe?
– Ai là người sở hữu chiếc xe ?
Cần thu thập thật nhiều thông tin từ người bán trước khi đến kiểm tra xe tải cũ, thu thập thật nhiều thông tin từ người bán trước khi đến kiểm tra xe tải cũ, giá xe tải cũ

5. Kiểm tra xe

Khi đến kiểm tra xe, cần lưu ý các bộ phận sau:
– Thân xe, thùng xe và lốp xe: Hãy xem xung quanh chiếc xe, tìm kiếm bất kì một vết nứt, gỉ sét, vết lõm hay bất kì dấu vết nào của việc sữa chữa lớn trên chiếc xe tải, xe có bất kì dấu vết hư hỏng gì không. Một điều cần lưu ý là chất liệu để làm thùng xe: Nếu thùng xe được làm bằng nhôm sẽ nhẹ hơn, giúp giảm được các chi phí về nhiên liệu khi chuyên chở về sau. Tuy nhiên, nếu thùng xe được làm bằng thép thì sẽ chắc chắn và bền bỉ hơn, phù hợp với các mục đích chuyên chở nặng, thô. Tiếp theo, hãy nhìn vào lốp xe xem có bất kì một vết nứt nào không, độ hao mòn đang ở mức nào…
– Khung và trục xe: Lưu ý tới bất kì vết lõm hay uốn cong nào trên khung và trục xe vì đấy có thể là dấu hiệu của việc xe đã từng phải chở quá tải trong một thời gian dài. Sự ăn mòn hay các dấu hiệu hao mòn cũng là vấn đề cần quan tâm khi kiểm tra khung và trục xe.
– Cabin và vận hành: Nhìn vào cabin xe để đánh giá tổng thể tình trạng của nội thất. Kiểm tra các đồng hồ đo đặc biệt là đồ hồ đo Km để xác định số Km đã đi của xe. Khởi động xe để kiểm tra các cụm đồng hồ đo, các đèn tín hiệu có hoạt động tốt không. Người mua nên lưu ý để các vết xước lớn hay rách trong cabin và trên ghế ngồi vì đây có thể là dấu hiệu của xe đã từng gặp tai nạn.
– Động cơ xe: đây là phần quan trọng nhất của xe, nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc kiểm tra động cơ thì có thể nhờ đến bạn bè hay đồng nghiệp có hiểu biết để giúp bạn kiểm tra.

6. Lái thử xe : 


Trước khi khởi động xe bạn hãy thử quay vô lăng hết cỡ sang hai bên xem có tiếng rít, va đập hay tiếng gõ không. Khởi động xe khi xe đang còn nguội, điều này sẽ giúp phát hiện ra các vấn đề như xe khó khởi động hoặc có nhiều khói khi xe khởi động. Lắng nghe tiếng động cơ để phát hiện ra những tiếng động lạ từ động cơ. Lái thử xe trên càng nhiều địa hình càng tốt, sử dụng nhiều cấp số và chú ý xem việc vào số có dễ dàng không. Người mua phải là người lái thử vì nếu nhờ người khác lái sẽ không mang lại cảm giác chính xác về xe khi đang lái.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: truongdongmotor@gmail.com

Website : http://www.xetaihuyndai.com/

Bài đăng phổ biến