Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

Lộ Hình Ảnh xe Hyundai HD65,HD72 mẫu 2015 lắp ráp CKD mới nhất =))

Ngày 16/12, trên các trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người bố ở huyện miền núi thuộc tỉnh Nghệ An "tự sáng tạo" chiếc xe ô tô để đưa đón con đi học. Nhiều người khi thấy hình ảnh chiếc xe tự chế đã bày tỏ sự thán phục vì tính sáng tạo và rất thương con của người bố.

Tuy nhiên, cũng không ít người đặt ra lo ngại về vấn đề đảm bảo kĩ thuật để an toàn khi lưu thông trên đường và các cơ quan chức năng sẽ xử lý vì xe không được phép lưu thông.

Để có cái nhìn khách quan về vấn đề trên, tối 16/12, PV đã có cuộc trao đổi ông Nguyễn Hồng Kỳ - Giám đốc Sở Giao thông vận tải Nghệ An.

Theo ông Kỳ, vấn đề tự chế ô tô để lưu thông trên đường là hoàn toàn không được phép và vi phạm quy định của pháp luật.

Khi chưa được cơ quan chức năng cấp phép, kiểm tra về kĩ thuật, an toàn xe, nếu chiếc xe này lưu thông trên đường thì cơ quan chức năng sẽ xử phạt theo Nghị định 171.

“Việc này là nghiêm cấm. Cho dù anh có đưa công nghệ tiên tiến bậc nhất Châu Âu về để sáng tạo thì cũng phải qua kiểm tra, đăng kiểm thì mới được lưu hành.

Trường hợp trên là vi phạm và chiếc xe tự chế này không được phép lưu hành trên đường.

Tất cả những chiếc xe lưu hành đều phải được kiểm định và qua cơ quan chức năng cấp phép. Chẳng hạn như những chiếc xe làm cho người khuyết tật cũng đều phải kiểm tra và đăng kí qua cơ quan chức năng thì mơi được lưu thông sử dụng” - ông Kỳ nhấn mạnh.

Cha tự chế ô tô siêu dị chở con đi học, Giám đốc sở GTVT nói gì?

Chiếc xe tự chế của ông bố huyện miền núi Nghệ An để đưa đón con đi học gây xôn xao.

Cha tự chế ô tô siêu dị chở con đi học, Giám đốc sở GTVT nói gì?

Chiếc xe tự chế.

Cha tự chế ô tô siêu dị chở con đi học, Giám đốc sở GTVT nói gì?

Được biết, động cơ chạy chiếc xe được chủ nhân chế lại từ động cơ 110 của xe máy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến