Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

GIÁ XE TẢI HUYNDAI VIỆT NAM NĂM 2024

Cập nhật giá xe tải Huyndai năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc để quý khách hàng tìm hiểu. Chúng tôi đưa ra thông tin báo giá chi tiết về các mẫu xe tải Huyndai mới nhất, với các thông tin cập nhật về giá thành và khuyến mãi hiện có tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương án phù hợp nhất. Giá xe tải Huyndai Việt Nam mới cập nhật 2024.  Liên hệ : 0984 085 899

XE TẢI TERA 190 DEAHAN 1,9 TẤN

Xe tải Tera 190 sử dụng động cơ D4BB công suất 85Ps, chiều dài thùng 3,7m và tải trọng hàng hóa 1.9 tấn. Đây là dòng xe do Deahan Motors cho ra mắt mới nhất để phục vụ nhu cầu vận tải trong thành phố, giá xe Deahan Tera 190 được nhà máy hứa hẹn sẽ không cao hơn các dòng xe lắp ráp trong nước hiện nay.


Xe Deahan 1,9 tấn Tera 190 nằm trong phân khúc xe tải nhẹ của tập đoàn Deahan cùng với xe Tera 240 . Với thương hiệu lớn của một hãng chuyên cung cấp Lốp và Thép số 1 tại Hàn quốc cho Hyundai và Kia thì Deahan motors đang lắp ráp các dòng xe tải chất lượng cao cho thị trường Đông Nam Á. Năm 2016 với sự thành công lớn từ các dòng xe tải Super 1, Super 2 của Deahan, mẫu mã đẹp mắt cùng chất lượng cao và điều quan trọng hơn cả là giá thành hợp lý nên đã chiếm được niềm tin của khách hàng. Đến với thị trường Việt Nam, một thị trường vô cùng khó tính thì Deahan Motors đã tính toán kỹ lưỡng hơn về chất lượng và thẩm mỹ của xe, sự ra đời của Tera 190 cũng nằm trong dự định này. Xe Deahan 1,9 tấn sử dụng động cơ D4BB công suất 85Ps kim cơ, đây thuộc thế hệ máy của Hyundai cũ, điểm mạnh dòng máy này chính là mạnh mẽ và bền bỉ, dễ sử dụng và sửa chữa vì trên thực tế trước đây Hyundai 1,25 tấn đã sử dụng dòng máy này. Ngoại thất xe Teraco Tera 190 giống như 1 chiếc xe Hyundai 1 tấn do Hyundai Thành công lắp ráp, Cabin có khả năng chống ồn cao cùng với lớp sơn nhúng tiêu chuẩn xuất Châu Âu đảm bảo độ tươi và bền màu theo thời gian, Chassi được Deahan Motors tính toán kỹ lưỡng làm bằng thép chống ăn mòn có độ cứng và đàn hồi lớn đảm bảo vận chuyển một khối lượng hàng hóa 1.9 tấn. Khác với xe IZ49 của Hyundai Đô Thành mới đây thì thùng của Tera 190 chỉ 3,7m phù hợp với những cung đường nhỏ hẹp trong thành phố, đây là điều mà Deahan đã tập trung để cho ra mắt cạnh tranh trực tiếp với K165s của Kia Trường Hải trong phân khúc xe tải vào thành phố.Đồng hành cùng dòng xe Tera 190 này thì công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng xe cùng phân khúc của nhà máy Daehan, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :

xe tera 190 deahan 1,9 tan
xe Tera 190 Deahan 1,9 tấn



Nội thất Deahan Tera 190

trang nhã, sang trọng với nhiều tính năng và nhu cầu giải trí cao, tay lái gật gù cùng điều hòa 2 chiều giúp lái xe thoải mái vận hành, Radio cùng 2 loa tiêu chuẩn, quan trọng hơn cả chính là bảng điều khiển khóa điện trung tâm, và bảng đồng hồ điện tử hiển thị đa năng là những tính năng vượt trội so với các dòng xe tải lắp ráp trong nước hiện nay. Hệ thống đèn chiếu sáng Halogen kép công suất cao kết hợp gương cầu sau giúp lái xe quan sát vận hành an toàn trong thời tiết xấu nhất.

noi that hien dai tera 190
Nội thất hiện đại Tera 190

Deahan Motors cho ra mắt xe Tera 190

với các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng thuận tiện cho quý khách hàng chọn lựa cho công việc. Giá bán Tera 190 chưa được chính thức công bố, quý khách có thể liên hệ với nhân viên bán hàng để biết rõ thêm chi tiết từng sản phẩm, hỗ trợ mua xe Tera 190 1,9 tấn trả góp tới 70% giá trị vay, cùng thời gian vay vốn dài nhất. Xe tải Deahan tự tin là nhà cung cấp dòng xe tải nhẹ cao cấp này cho quý khách, cam kết bán giá rẻ nhất và thời gian giao xe nhanh nhất.

thung xe deahan tera 190
Thùng xe deahan Tera 190

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE DEAHAN 190
thong so ky thuat xe Deahan Tera 190
thông số kỹ thuật xe Deahan Tera 190
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Bài đăng phổ biến